Ba và thủ trưởng

7.8K 115 9
                                    

Ba tôi là gay, việc này tôi đã sớm biết. Lúc tôi được tám tuổi, ông thường xuyên đùa giỡn con cu nhỏ của tôi, còn muốn tôi mút liếm con cặc bự của ông.

Tôi của khi ấy còn không biết đây là chuyện gì, chỉ biết nếu mình chịu làm thì sẽ có đường ăn.

Ba tôi tại sao lại lớn mật như vậy? Bởi vì ông đã sớm ly hôn với mẹ tôi, mẹ tôi kéo theo anh trai, ba không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thu nuôi tôi.

Mẹ ly hôn với ba có thể là do phát hiện ra ba là dân gay, tôi còn nhớ rõ mẹ mình từng mắng ông ta là quỷ đụ lỗ đít. Hai người ly hôn lúc tôi lên tám tuổi.

Con cặc của ba rất dài, lúc nứng lên có dài khoảng 18, 20 cm, có mấy lần tôi cầm thước đo đạc nó.

Ba tôi cũng lấy đó làm tự hào. Con cặc của ba vào ngày sinh nhật thứ mười hai của tôi đã biến thành một món quà, tặng cho lỗ đít của tôi. Nó có hơi đau dù ba đã làm đủ thao tác bôi trơn, ừm, ông là một người ba rất săn sóc.

Tôi còn nhớ rõ ngày hôm đó, trừ ăn bánh sinh nhật ra, ông còn cho tôi uống một chút bia, tuy ít nhưng cũng đủ làm tôi choáng váng đầu óc, mặt đỏ tai hồng.

Ông cũng uống không ít, hỏi tôi có muốn làm tình hay không, lúc say tôi hẳn đã nói với ông rằng mình "muốn".

Ba cởi quần áo của tôi, ôm tôi lên giường, hôn tôi, mút núm vú tôi, đôi tay sờ soạng nắn bóp lung tung trên cơ thể.

Ông khiến tôi thập phần hưng phấn, con cu nhỏ của tôi lần đầu cứng lên, ba mới mút một chút tôi đã bắn. Sau đó ông nuốt vào toàn bộ, còn nói rất bổ dưỡng. Ông kéo mông tôi lên cao, liếm lỗ đít tôi.

A, ngưa ngứa khó nhịn, eo tôi vặn vẹo mãnh liệt, ông lại dùng hai ngón tay cắm vào trong, còn chuyển động trái phải.

Ông lấy một cái hũ mà sau này tôi mới biết là keo bôi trơn, quết một ít bôi lên  lỗ đít tôi, rồi bôi một ít lên con cặc lớn của ông, tiếp đó dùng đầu khấc hồng hồng đụ vào lỗ đít.

Có hơi đau, lúc cặc ông đút xuyên qua miệng lỗ thì không đau nữa, vả lại còn có thể cảm giác được cái quy đầu bự chảng đang hưng phấn của ông. Đến khi ông đâm vào lút cán, phía dưới của tôi trướng căng không tưởng.

Ba rút ra lại cắm vào, càng lúc càng nhanh, tôi cũng vô thức cảm thấy lâng lâng.

Từng luồng tinh dịch nóng hổi phun vào cơ thể tôi, ông run rẩy vài cái liền lăn sang một bên ngủ say như chết.
Tôi bất đắc dĩ phải với lấy khăn giấy lau sơ cặc của ba và lỗ đít chính mình.

Đó là lần đầu tôi bị đụ. Đương nhiên có lần đầu sẽ có lần hai lần ba.........

Tôi biến thành công cụ tiết dục của ông, bình thường thì cách một ngày chúng tôi sẽ địt nhau một lần, vì thế tôi liền đơn giản ngủ luôn trên giường ông.

Ba còn là một cấp dưới tốt, rất kính yêu thủ trưởng của mình, có một ngày, ông dẫn Hoàng thủ trưởng về nhà chúng tôi.

Chú Hoàng khoảng chừng 50 tuổi, vẻ ngoài lịch sự văn nhã, thân hình thon gầy cao ráo. Chú ấy còn mua một hộp đồ chơi cho tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OG] Gay ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ