valentine, lễ tình nhân ngọt ngào hương vị tình ái. ngày của những thanh socola ngọt ngào, của đoá hồng thắm và những trái tim đang yêu.
có người đúc kết rằng trong môi trường học đường có bốn nhóm người vào dịp valentine.
nhóm thứ nhất chính là những cô cậu vẫn còn ôm ấp trong lòng bóng hình người thương nhưng còn ngại ngùng chưa nói ra. ngày này không phải cơ hội tốt thì là bao giờ? thế là họ xúng xính nào hoa nào quà nào socola đem tỏ tình. có người thành công, cũng có người thất bại, nhưng ít nhất họ đã dũng cảm bày tỏ tình cảm chân thành của mình.
nhóm thứ hai là những cô nàng, anh chàng nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, ừ ừ cái đám hotboy hotgirl mà ai cũng biết ấy. hôm nay với bọn họ chỉ là ngày để cạnh tranh độ được yêu mến nhất mà thôi. thi xem tủ đồ ai chật cứng socola, hoa hồng, thư tỏ tình hơn. kẻ thắng thì hả hê, kẻ thua lại giận tím mặt và đánh mất cả một ngày đáng lẽ sẽ rất vui vẻ của bản thân.
tiếp đến là những bông hoa có chậu, những chiếc chậu có hoa, những người hạnh phúc nhất trong ngày lễ này. lòng tràn ngập cảm giác háo hức, mong chờ những món quà, những lời đường mật và những giây phút lãng mạn với nửa kia biết bao. và dù có là điều bất ngờ nào đi chăng nữa, mỗi một giây phút của valentine sẽ đều trở thành một kỉ niệm khó phai trong lòng họ.
và nhóm cuối cùng là dành cho những người còn yêu bản thân thật nhiều, tới nỗi họ còn chưa tìm nửa kia cho chính mình. người người xúng xính xuống phố dạo chơi, còn họ thì dành thời gian cho bản thân, có thể là ăn món mình thích, hoặc dành thời gian đọc sách và nghe nhạc. chung quy cũng chẳng mấy khác biệt so với ngày thường, khác chăng có lẽ là xung quanh họ đông các cặp đôi hơn một chút.
----------
nếu hỏi min yoongi thuộc nhóm người nào, thì xin trả lời luôn, anh thuộc số ba. là một bông hoa có chậu, valentine với anh có phần đáng mong chờ hơn cả bởi những háo hức sục sôi về một buổi đi chơi với cậu người yêu jeon jungkook. yoongi sang lớp chàng người yêu với viễn cảnh được hắn tặng cho một hộp socola thật dễ thương, hoặc thứ quà handmade nào đó được làm bằng tấm lòng của người nọ. chừng đó đã đủ để gương mặt nhỏ hồng lên một tầng ngượng ngùng. tay anh cầm chặt hơn hai tấm vé xem phim - món quà nhỏ anh dành riêng cho buổi tối của riêng hai người.
_ kia rồi!
yoongi reo chuông trong lòng, người yêu anh kia rồi. jeon jungkook hôm nay chỉn chu hơn cả với mái tóc vuốt keo và bộ quần áo thật gọn gàng. hai tay hắn giữ hộp quà sau lưng, vừa đi vừa nhìn tới nhìn lui giống như muốn kiếm ai đó. yoongi vui sướng trong lòng mà khúc khích cười, hẳn là muốn tạo bất ngờ cho anh đây mà!
quyết định sẽ phối hợp theo người yêu để buổi tặng quà diễn ra trót lọt, yoongi dự sẽ thật tự nhiên bước ra và đối diện với hắn.
_ jungkook-
_ taehyung!
cùng một lúc vang lên hai tiếng gọi, một của yoongi, một của jungkook, nhưng cái tên mà jeon jungkook vui vẻ gọi thế nào lại không phải tên anh. là một cái tên lạ. trong vài giây, đầu yoongi đã vội điểm lại tất cả bạn bè chơi với jungkook mà anh biết sau vài tháng hẹn hò với hắn. điểm đi điểm lại, vẫn không thấy trong danh sách cái tên taehyung mà hắn vừa gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
hogi || left him, met you, loving you
Fanfictioncó thất tình mới gặp được chân tình. ft. kookv, kookga, hopev. from vwn.