SAB's POV
umuwi na kaming magbabarkada ng pare parehong nakakunot ang noo. Hindi pa ba tapos ang game na ito??
Nang makauwi kami ay nagusap usap kami kung saan magkikita kita. Napagdesisyonan naman naming sa mismong tapat nalang ng gate ng School kami mag antayan.
6:00 pm na. Sakay nang trycicle ay nakarating narin ako sa School. At nagulat ako sa nakita ko. Bakit naging purong itim ang School namin??
"Ah... Manong bakit po naging itim to? Sigurado ho ba kayong ito ang School namin?? " Nagtatakang tanong ko habang turo turo pa ang gate na asa harapan ko.
"Ah... Ganyan talaga yan mam! Tuwing gabi nagbabago ng itsura. Nagtaka rin kami ng una pero nasanay na rin. " Kakamot kamot ulong sabi ni kuya trycicle driver. Napatango naman ako. At umalis na rin siya.
Ilang minuto lang akong nakatingin sa gate na itim ng may kumalabit sa akin. Andirito na pala ang buong barkada. Kasama si Silver syempre! Yung crush ko yun.
Pagbukas namin ng gate ay halos mamatay kami sa gulat ng makita ang ibang teacher ng School na nakangisi sa amin at mga mapanglokong mga tingin.
It getting creepier.......
YIEUTMIN
kookie_blythe
wierdLittlealien
ejroscel
magic_twilight
Min_mikaHyung
KimTaeTaehyung630
kookieshieeeee
taeh_yungie
jimmapresto
Min_Sweet_Sugar
Whiteknight_Princess
jhanaestela
RaIn_Gela
LaaaabyDaaaabss
JISHRE04
MerellMeran0
Ohitsdalyn
AngelaAquino828
shewhowritesnothingSupport this story please thanks! 💜
BINABASA MO ANG
Jail Booth
HorrorA Bunch of highschoolers wants to register in jail booth in valentines... and so they did. but what will happened if the police in charge didn't catch then on time? what game is about to happen??