Sab's POV
Naglakad na kami at guess what? Ako ang nasa unahan. At ang mga lalake naman ang nasa gilid at likuran alisto at hindi pinapabayaan ang dalawang babae sa gitna.
"Sigurado ka bang diyan ka sa harapan at hindi ang isa sa mga lalake sab? " Nagaalalang sabi ni Ysa.
Tumango ako bilang sagot dahil nakatingin lang ako sa bawat nadadaanan namin hanggang sa.....
May lumingkis na higad kay Silver at naginarteng natatakot...."S-silver natatakot ako tulungan mo ako!!" Kunwari nanginginig na sabi nang leader ng cheerdance sa school. Ngayon ko lang siya namukhaan.
Napairap nalang ako sa hangin dahil inaluhan pa ito ni Silver pero halatang naiilang din siya.
Dahil baka maubos namin ang oras dahil sa kalandian niya ay pinaikot ko sa ere papunta sa ulo niya ang itak ko at napangisi ako ng makitang sakto ito sa gitna ng ulo niya.
Nakakabringing katahimikan ang bumalot sa lugar namin. Hindi makapaniwalang tinignan ako ni Silver. Nagkibit balikat ako at nilapitan ang higad at hinatak ang itak. Patalikod na sana ako ng biglang hinatak ni Silver ang braso ko at mahigpit na hinawakan ito.
"BAKIT MO GINAWA YON!!?? " Nanggagalaiting sabi niya. Hindi ko maramdaman ang sakit sa pagkakahawak ni Silver sa akin. Nabingi ako at pinipilit na hindi bumagsak ang mga luha ko.
Ang sakit.....
blkjndktlb
KeejaKim
Jiminie_paboyahh
-jeonsthetic
grapemon_xx
YIEUTMIN
kookie_blythe
Min_mikaHyung
KimTaeTaehyung630
kookie_blythe
wierdLittlealien
ejroscel
magic_twilight
RaIn_Gela
Whiteknight_Princess
JulieDura
BINABASA MO ANG
Jail Booth
HorrorA Bunch of highschoolers wants to register in jail booth in valentines... and so they did. but what will happened if the police in charge didn't catch then on time? what game is about to happen??