Chương 3 - Thám Hiểm Rừng Xanh 2

4.1K 258 13
                                    

Ở《 Tiên Vực 》, đạo cụ buộc định đã sử dụng nếu chủ nhân không tự mình lấy lại, nó sẽ không tự động trở về tay nải, cũng sẽ không bị biến mất, đương nhiên người khác cũng không có cách nào lấy được. Nếu bọn họ muốn lấy lại Viên Ngọc Máu, Lantis phải hộ tống Tiểu Tây trở về cổng kia.

Đáng tiếc, chức sứ giả hộ hoa này không hề dễ làm. Quái thả ra lúc nãy đã phân tán khắp nơi, chiếm đoạt lối thông với ba cổng lớn ban đầu, con boss cấp 120 lại ngăn ở cửa động không chịu rời đi.

Giờ phút này, Khổng Tây cùng Lantis đang rúc ở một góc, quan sát địa thế theo dõi tình hình, tính toán thời cơ hành động, ố, tính toán thời cơ để Lantis hành động, Khổng Tây ngồi cổ vũ.

[Cận] Tiểu Tây: Mấy con quái này thật vui sướng thật hồn nhiên nha

[Cận] Tiểu Tây: Bên góc kia có hai con đang chơi gay! (⊙o⊙)

[Cận] Lantis: Cậu nghĩ nhiều rồi

[Cận] Lantis: … chỉđang tán tỉnh

[Cận] Tiểu Tây: Lantis, đứng đắn chút đi. Hiện tại chắc cậu đang nghĩ làm thế nào để đẩy ngã tớ chứ gì.

Lantis im, rốt cuộc là ai không đứng đắn trước…

[Cận] Tiểu Tây: Một mình cậu có thể thu phục mấy con quái này không

[Cận] Lantis: Có thể

[Cận] Tiểu Tây: Tis oppa, oppa thật là lợi hại

[Cận] Lantis: …

[Cận] Lantis: Tốn khá thời gian

[Cận] Tiểu Tây: O

[Cận] Lantis:Ờ đây đợi đừng di chuyển

[Cận] Tiểu Tây: O

[Cận] Lantis: Chờ tôi đánh hết quái, kéo boss đi rồi cậu qua lấy hạt châu

[Cận] Tiểu Tây: O

[Cận] Lantis: Tự động trả lời?

[Cận] Tiểu Tây: O

[Cận] Lantis: …

[Cận] Tiểu Tây: Cậu muốn đi quyến rũ boss !?

[Cận] Lantis: Không tự động trả lời?

[Cận] Tiểu Tây: Lantis thừa dịp tớ dị vật xâm chiếm khí quản đặt hai móng vuốt ở phím o và nút enter!

[Cận] Lantis: Nói bình thường

[Cận] Tiểu Tây: Tớ uống nước bị sặc, mèo đoạt bàn phím

[Cận] Lantis: Lantis?

[Cận] Tiểu Tây: Vừa mới đặt tên cho nó O(∩_∩)O

Lantis câm lặng, trực tiếp xông lên bắt đầu chém quái, chém chết từng con từng con “Tiểu Tây”.

Đợi Khổng Tây ăn xong bánh bông lan, uống cạn ly nước hoa quả, lướt hết quyển tạp chí, Lantis cuối cùng đã tiêu diệt sạch quái, bao gồm cả đồng chí quái nghe nói là đang tán tỉnh nhau, dũng mãnh xông tới boss.

Khổng Tây hớn hở nhìn “Tiểu Tây” đã cấp 42, sung sướng mà đánh một vòng tròn vượt qua Lantis đang dây dưa với boss, nhằm thẳng Viên Ngọc Máu dính trên cổng.

Võng Du Chi Bị Bao Dưỡng Đích Nhân YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ