Chương 34: Đều do mất điện gây họa, quáng gà tấn công!

2.3K 181 4
                                    

Vốn tưởng giao nhiệm vụ rồi xong, ai ngờ sau đó thợ rèn Hồ thản nhiên dừng công việc đang làm, ngồi trở lại nơi bậc cửa, trên đầu đội dấu chấm than thật to.

Lantis tiếp tục tiến lên đối thoại.

Thợ rèn Hồ: "Phong ấn Thanh Phong Kiếm mặc dù đã giải, nhưng uy lực của nó vẫn chưa hoàn toàn được phóng thích. Nếu các ngươi có thể tập hợp đủ 10 viên 'Mảnh Vỡ Huyết Ngọc Hồng Tinh' cùng 'Viên Ngọc Máu', ta có thể giúp các ngươi khai phá thuộc tính ẩn của nó. Đương nhiên, ta sẽ thu một khoảng phí nhất định, các ngươi nên chuẩn bị sẵn 100 viên Tinh Thể Trắng."

100 viên Tinh Thể Trắng...

Khổng Tây câm lặng, sên trên Bình Nguyên Hoang Vu giờ đã chết sạch, đi đâu kiếm được nhiều như vậy.

Thợ rèn Hồ tiếp tục nói: "Tinh Thể Trắng cùng Mảnh Vỡ Huyết Ngọc Hồng Tinh các ngươi có thể tìm được ở Rừng Xanh, nhưngRừng Xanhgiờ nguy hiểm trùng trùng, phải hết sức cẩn thận, thợ rèn Hồ này ở nơi đây đợi tin tốt lành."

Mười phần mười bộ dáng nói như đúng rồi, ông lão này thật sự rất đáng đánh. Khổng Tây khó chịu hai tay chống nạnh đứng trước thợ rèn Hồ.

[Mật] Lantis: Nhiệm vụ không gấp. Vừa rồi tôi thuận tiện nhặt chiếc nhẫn boss rớt ra

[Mật] Tiểu Tây: Nói đến cái này khiến tớ bực bội, không phải đã nói chỉ cần Tinh Thể Trắng thôi sao? Một giây dừng lại đó thiếu chút hại chết cậu đấy có biết không!

[Mật] Lantis: [Nhẫn Ngâm Máu]

[Mật] Tiểu Tây: Cho dù là một món ngâm máu... gì gì gì? Rớt ra cái này à! (⊙o⊙)

[Mật] Lantis: Ừ

[Mật] Tiểu Tây: Cậu thu được mấy món rồi?

[Mật] Lantis: Áo, đai lưng, giày, dây buộc và nhẫn, đủ bộ

[Mật] Tiểu Tây: Tại sao không có quần, chẳng lẻ muốn để trym bay mất sao =_=

[Mật] Lantis: ... tính chung với áo

[Mật] Tiểu Tây: Vậy thì tốt, có muốn bay cũng chỉ có thể bay trước mặt tớ o( ̄ヘ ̄o#)

[Mật] Lantis: ...

[Mật] Lantis: Tôi biết rồi...

Khổng Tây điều khiển nhân vật xoay mấy vòng quanh Lantis, thế nhưng bất kể nhìn từ góc độ nào cũng không phát hiện có gì khác biệt.

[Mật] Tiểu Tây: Tại sao không ngửi được mùi cao thủ?

[Mật] Lantis: Cậu cho mũi mình là mũi chó sao?

[Mật] Tiểu Tây: Có ai như cậu nói chuyện với đối tượng của mình vậy không!? Tớ chỉ muốn xem xem có đẹp trai thêm chút nào không, thế này cũng không được à không được à không được à!! Mau đeo nhẫn vào

Lantis rất phối hợp mặc vào đủ một bộ. Vốn bộ đồ bám bụi biến thành xanh thẫm, Khổng Tây kéo sát góc nhìn mới có thể thấy được một chiếc nhẫn mang phong cách cổ xưa trên ngón trỏ của anh. Khổng Tây lần nữa cạn từ, chỉ cảm thấy Lantis thật sựtrở nên đẹp trai hơn, cũng càng ngầu hơn.

Võng Du Chi Bị Bao Dưỡng Đích Nhân YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ