Chapter 3

10 3 0
                                    

Trixie's POV

Nang makapasok na ako sa room ..napansin kong lahat sila ay nagbubulungan este hindi na matatawag na bulungan kase rinig na rinig ko ......

What the f*ck ..bat may nakapasok na ugly sa school naten? -girl 1

ewwwwww panget na nerd pa -girl 2

Yucksssssss - girl 3

Sobrang panget mo !!(sigaw nung babaeng akala mo sobrang ganda)

Nang naghahanap na ko ng mauupuan ko napansin kong lahat ng vaccant chair ay nilagyan nila ng mga bag
nila ( bakit ba ayaw nila kong paupuin....tanong ko sa sarili ko na kulang na lang ay ikaiyak ko )

Nang may biglang pumasok na grupo ng mga lalake sa room agad akong natakot kase nakita ko yung lalakeng nabangga ko kanina papunta rito....

Agad namn akong nagtaka ng may halong lungkot ng biglang may pumasok ng grupo ng mga lalake lahat sila ay nagtilian at tinanggal nila yung mga bag nila sa mga upuan ....

Nang nakita kong tinanggal nila yung bag nila sa mga upuan agad kong nasabe sa sarili ko na "ganyan na ba talaga ang mga Tao ngayon"
maybe yes !!(They were being nice to a handsome and beautiful person And being bad to a ugly person (I'm not ugly but they were still bullying me ) maybe because I'm nerd ? never mind

Nang pumasok na sa room yung mga grupo ng lalake tiningnan ko sila at sa hinde inaasahan nakatingin din sila sakin....omg siguro nakilala nila ko?

Never mind (kunware hindi ko sila kilala para d nila ko mapansin pero bakit sila naglalakad papunta sa direksyon ko ?

paktay ako neto (takot na takot kong iniisip )

Sana ibully ka ng Blake ko -girl 1(Genine)

Genine(girl 1) he's not yours he's mine - maarteng pagkakasabe ni  Jess(girl 2)

Hey girls you better stop dreaming Blake won't be yours because he's always mine...(sabay tingin sa paa hanggang ulo nung dalawang babae) - maarteng pahayag ni Mica (girl 3)

Nang matapos na silang mag agawan Kay Blake tumingin sila sakin ng masama (yung para bang ipapapatay nila ko)

As what I expected lumapit saken si Genine (girl 1)
magpapaka bad girl siguro siya "kita ko sa mata ni genine na may balak siyang gawing masama sakin" Siguro gusto niyang makuha yung attention ni Blake ''''

habang lumalapit saken si Genine agad akong nakaramdam ng takot kase para bang there's something wrong

Kinuha ni Genine yung Lemon juice na iniinom ng classmate namin "with evil smile looking at me " ibinuhos niya sa mukha at katawan ko yung juice at tsaka .......

You deserve that girl .....You better thank me because tinulungan kitang maligo ng lemon juice  - saad niya tapos pinagtawanan ako ng mga classmate ko

your loser - girl 4

para kang duck na pinaliguan ng princess - James (Isa sa mga kasama nung lalakeng nabangga ko kanina )

Habang sinasabihan nila ako ng mga bad words hindi ko mapigilang umiyak because lumipat ako ng school for me to feel that I'm belong to them but look I'm still the person I used to be (laging umiiyak ,hindi lumalaban at laging nabubully )

Hinde pa sila nakuntento at sinabunutan at pinag sasampal nila ako (yes "sila because halos lahat ng babae lumapit saken at pinag sasabunutan ako at pinagsasampal"habang sinasampal nila ako nang biglang may

Sumigaw nang



Hey You stop what your doing .....

Lahat sila ay dun sa lalaking nabunggo ko  kanina na mistulang nagpapakagood boy (yes nagpapakagoodboy siya ,and big yup na badboy siya sa tingin palang niya nakakatakot na pano pa kaya
pag tinitigan?haysss nevermind

Oh my gad bakit niya pinagtatanggol ang ugly nerd na to- Gia

#prettynerd

The Pretty Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon