7h sáng. Một căn phòng trắng tinh ko bóng ai ngoài Tulen và Annette. Tulen ngồi trên một chiếc giường với khuông mặt buồn. Còn Annette thì đang thổi cháo hành cho Tulen ( Hans: Chị là Thị Nở chăng :)) / Annette " Em đừng gọi hồn Nam Cao nữa =_=)Căn phòng chợt yên tĩnh bỗng một giọng nói phát lên:
-Em...........đau quá chị.........- Tulen mặt cau lại và nói với giọng khó chịu
Annette :.... ko sao đâu, chắc chỉ đau một tí thui.
Tulen : Nhưng.....em......đau........lắm..........em ko.....chịu nổi.........( HAns :chú đau đẻ à ??? =_=)
Annette : Chị sẽ đi kêu bác sĩ. Em cố gắng lên nhé.
Annette vừa bước ra cửa, Tulen nói :
- Chị ơi, em.......ko mún chết đâu...........
Annette : Chị sẽ chắc chắn rằng em sẽ ko chết vào ngày hnay đâu, cố lên đi bé cưng của chị.
Annette vừa ra khỏi phòng lập tức lên 6 giày hermes+chọn bổ trợ tốc hành và chạy tìm bác sĩ. Còn tulen thì anh nằm trên giường, thở hộng hộc, người chảy mồ hôi khá nhiều. Anh từ từ nhắm mắt lại và trong đầu chỉ nghỉ duy nhất một câu là : "buồn ngủ ...quá...."
Mặt Tulen cứ nhắm mở nhắm mở liên tục. Anh thấy bóng đèn chói lòa hay bóng dáng một ai đó...
.
.
.
Bíp.........bíp........bíp......
.
.
.
bíp....bíp...bíp...bíp...bíp...bíp...
.
.
.
.
-Cô là bạn gái Tulen phải ko......- Vị bác sĩ áo blouse trắng bước ra từ cánh cửa.
Annette : vâng ạ, chú hãy cho con bik Tulen như thế nào rồi ạ ?
Bác sĩ : tôi rất tiếc phải báo rằng.......-vị bác sĩ thể hiện rõ sự tiếc nuối trên khuôn mặt- Tulen đnag trong tình trạng bán sống bán chết. Chúngntooi sẽ cố gắng hết sức để đưa cậu ấy sống lại .
Annette: vâng......trông cậy vào bác sĩ......
Vị bác sĩ vừa đóng cửa, Annette ngồi xuống và cầu nguyện. Cô cầu mong cho Tulen qua cơn nguy kịch này.
Annette cứ ngồi chờ. Cô đã ngồi gần 3 tiếng đồng hồ mà vẫn chưa thấy bác sĩ đâu hết. Bỗng nhiên, vị bác sĩ lại bước ra....
Annette : bác........bác sĩ.........Tulen sao rồi.....Bác sĩ mặt khá buồn rầu, anh ta nói :
- Tulen còn sống.......nhưng..........
=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=v=
End chap
Chúc mina một ngày vui vẻ 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of Valor] TulenxAnnette: Em yêu chị, nữ quản gia❤️❤️❤️
RomanceTulen là một cậu học sinh học giỏi và nghiện game. Cậu ko hề hứng thú với tình yêu, cậu coi tình yêu là thứ nhảm nhất trên đời. Cho đến một hôm, Aleister-cha cậu đã thuê một vị quản gia nữ về và mọi suy nghĩ về tình yêu của Tulen liền bị đảo 180 độ...