Annette và Tulen ngày càng thân với nhau hơn, ko còn như trước. Khi hai người gặp nhau, họ đều mỉm cười và nói chuyện. Là quản gia nên việc ở lại qua đêm tại nhà Tulen là điều hiển nhiên mà các quản gia đều làm. Và cô chỉ về vào thứ bảy, chiều thứ hai lên nhà Tulen. Ngày này qua ngày khác, Tulen bắt đầu có tình cảm với Annette nhưng anh ko dám thổ lộ, bây giờ trong đầu anh chỉ nghỉ đến Annette khiến nhiều lần làm anh thua trong những trận rank, nhiều lần mất tập trung trong việc học, nhiều lần chạy xe đạp xém tông phương tiện giao thông nói chung và người đi đường nói riêng.........
Trên trường :
Gildur : hôm nay thầy sẽ trả bài kt Hoá 1 tiết bữa trước. Murad........
Murad : dạ!!!
Gildur : chúc mừng con đc 8.5 điểm, con làm đc những câu khó còn những câu dễ như Fe là gì hay Pb là j con ko làm đc, vì vậy con mất 1.5 điểm
Murad :..........
Nakroth : mất gốc Hoá cấp 2 hả mài :)))
Gildur: Tiếp theo, Tulen, thấy rất bất ngờ với số điểm của em.....
Tulen : em xin lỗi thầy, mấy ngày nay em ko đc tốt cho lắm......
Zephys: có lẽ nào.......... nó bị điểm thấp ????
Nakroth : nó mà bị điểm thấp là " ĐẾ CHẾ HỌC GIỎI TULEN CHÍNH THỨC BỊ SỤP ĐỔ"
Gildur: và điều bất ngờ ở đây là...........
Cả lớp trừ Tulen : là.............
Gildur :.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.kéo xuốt tiếp đi còn dài lém :)).
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.chưa bỏ cuộc à :))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.cố lên sắp tới rùi :)).
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.Gildur : Tulen lần đầu tiên nhận con 9.5 trong môn Hoá suốt 6 năm tôi dạy em ấy môn Hoá từ lớp 6 lên bây giờ
Cả lớp : GIỜI Đ*
Gildur : như vậy là Tulen đã kết thúc chuổi điểm 10 bằng con 9.5....
Liliana : nhưng 9.5 làm tròn lên 10 đc mà thầy - Liliana lên tiếng giúp đỡ Tulen, cô là một trong những người thích Tulen trong trường này.
Gildur : điều đó chỉ áp dụng với KT 15'.
Liliana : nhưng mà......
Tulen ( ngắt lời): 9.5 là đủ rồi, tôi ko cầm j nhiều đâu.
Liliana :...............hể ?
Murad + Nakorht+ Zép phi :
Arduin : ê mà nó sai cái j vậy thầy ?
Gildur : ghi lộn Hiđro là Hi thay vì là H và mất 0.5 điểm
Nakroh :................
Zép phi : vâng thêm một thanh niên mất góc Hoá cấp 2 :))
Murad : tao đã có đồng minh :)))
Nakroth : còn nhỏ " đồng minh thời thơ ấu" Airi của mày đâu :))
Murad : ẻm sang Nhật học rồi, nói năm sau mới về
Zép phi : chẹp chẹp, tội thanh niên Mu, có j qua lại với But đi, bắt cá hai tay luôn, bữa trước nghe nói j mà But công khai thích Murad ấy :))
Nakroth : nè bạn, bậy nha bạn, But là của mình nha bạn, tụi mk làm đám cưới rồi nha bạn :)) chớ nghịch dao kẻo có nhày đứt tay nha bạn :))
Zép phi : à ý em là But công khai thích sữa rữa mặt Murad ấy mà, em đùa tí thôi 😅😅😅Tulen mặc những j bạn anh ấy nói chuyện với nhau, trong đàu lúc này chỉ có mỗi hình ảnh về Annette và khoảng khắc xuất thàn khi cô ấy cởi nút áo và lau người anh.......
Tan học.......
Hôm nay Tulen phải trực nhật nhưng khác với mọi hôm, hôm nay là thứ sáu có nghĩa là cậu ấu đc về trể. Tulen ở lại và trực Nakroth. Nhưng Nak lại đi hẹn hò với But nên.......
Nak : ê Tu
Tuleen : sao ?
Nak : hôm nay mày trục một mình nha, tao bận về nhà học bài rồi..
Tulen : về nhà học bài hay về nhà hẹn hò với But vậy ??? (Thug life 😎😎😎)
Nak : đ* sao bik hay vậy ???
Thane+Arthur ở lớp kế bên đi ngang qua :
Tulen : thôi chú cứ đi đi, anh lo đc mà
Vừa dứt lời, Nak ra khỏi lớp, leo từ lang cang lầu 2 nhảy xuống chổ But đang đứng.....
Tulen quay vào lớp, lấy cây chổi, quét nhà. Anh quét đc năm phút thì Liliana vốn là tổ trưởng tổ của Tulen, ko thấy Nak nên cô hỏi. Sau khi bik truyện, cô nói:
- cái then lười biếng này, vì ny mà bỏ ae, thôi để tui giúp ông cho, đc ko?
Tulen : ơ sao cũng đc ...😒😒😒
Cả hai làm việc rất nhanh nên chỉ trong vài phút là xong. Khi đang khoá cửa thì bổng nhiên...........
Tulen : * khoa cửa lại g * cọt kẹt cọt kẹt*
Liliana : * đè Tulen vào tường*
Tulen : này... này.... cậu...cạu làm cái*beep* j vậy ?
Liliana : tớ muốn môi chạm môi- vừa dứt lời, cô đưa môi tiếp gần với môi Tulen hơn. Nhưng Tulen nhanh trí và bật mode "200IQ" lấy tay che miệng mk lại làm khiên chắn khỏi nụ hôn của bà nội Liliana.
*chu*
Liliana : môi cậu......có vị như khăn lau bảng.......- và sau đó cô thấy Tulen lấy tay che miệng....
Liliana : chơi kì vậy.....
Tulen ko nói j, cậu bước ngang qua Liliana và đi xuống dãy cầu thang và về nhà.
.
.
.
* cửa mở*
Annette : hôm nay ntn Tulen ?
Tulen : meh, chẳng có j đặc sắc cả.....- nói rồi anh lại nhảy lên giường
.
.
Tulen nghe tiếng hút bụi này càng to hơn, anh ko hiểu chuyện j đang xảy ra cho tới anh thấy nhọt ở thân. Anh mở mắt ra thấy Annette đang dùng máy hút bụi chà qua chà lại trên đồng phục đi học của anh.
Tulen : chị... chị đâng làm j vậy Annette ...
Annette : chị đang hút bụi trên người em, sao nào, thấy người sạch sẽ chưa ....
Tulen nhìn Annette một hồi rồi mỉm cười và nói : chị hút lúc nào cũng sạch cả ☺️☺️☺️
End chap
Chúc các bạn một ngày dzui dzẻ 😘😘😘
Chap sau sẽ khá là bá cmn đạo ;))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of Valor] TulenxAnnette: Em yêu chị, nữ quản gia❤️❤️❤️
RomantizmTulen là một cậu học sinh học giỏi và nghiện game. Cậu ko hề hứng thú với tình yêu, cậu coi tình yêu là thứ nhảm nhất trên đời. Cho đến một hôm, Aleister-cha cậu đã thuê một vị quản gia nữ về và mọi suy nghĩ về tình yêu của Tulen liền bị đảo 180 độ...