-Sans: Anh xin lỗi, em có sao ko Frisk?
-Frisk: E-Em ko s-sao!- mặt Frisk đỏ như trái cà chua chín
-Sans: Em thật là dễ thương đấy Frisk!-cười khẩy
-Frisk: Anh lại chọc em nữa anh hứa là anh ko chọc em nữa cơ mà!-bĩu môi
-Sans: Anh đâu có chọc em đâu, thích thấy bà mà bày đặt ngại!
-Frisk: E-Em ko có ngại!
-Sans: Vậy chúng ta đi về nhé?
-Frisk: Vâng, em yêu anh!
-Sans: Anh cũng yêu em, Frisk!
Vừa về tới nhà bỗng Sans và Frisk thấy trong nhà đang tắt đèn tối thui
-Frisk: Sao trong nhà ko bật đèn vậy bộ ko có ai ở nhà sao?
-Sans: Anh ko biết nữa vào xem thử xem?
Hai người vừa mở cửa thì
-All: Ngạc nhiên chưa, chúc mừng sinh nhật Frisk!
Rồi mọi người nhìn xuống tay Frisk thấy Frisk đang đeo chiếc nhẫn và không gian im lặng bao trùm cả mọi người Chara thấy vậy liền la to:
-Chara: Như mọi người đã thấy thì Sans đã cầu hôn Frisk của chúng ta và Frisk của chúng ta đã thích Sans từ lâu mà ko dám thổ lộ tình cảm với Sans vì sợ anh ko đồng ý mà chờ đến ngày anh cầu hôn cô, Sans của chúng ta cũng vậy nhưng anh chỉ đợi cô lên 18 tuổi rồi mới cầu....
-Sans: Em đã đợi anh lâu đến vậy sao, anh xin lỗi vì bắt em phải chờ!
-Frisk: Không sao đâu đó ko phải là lỗi của anh đâu, Sans!
-Papyrus: NYEHEHEHE CHÚC MỪNG HAI NGƯỜI NHA!
-Toriel: Chúc mừng hai người nha còn cậu Sans vì cậu đã kiên nhẫn chờ đợi nên tôi sẽ ko làm gì cậu đâu!
-Alphys: Ch....Chúc....m....mừng......h...hai người nha!
-Undyne: Chúc mừng hai người nha và Frisk này khi nào thấy tên này làm gì cậu thì cậu cứ nói cho tôi nhé!
-Frisk: Cảm ơn mọi người nhiều lắm
Trong khi mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì Chara đi ra ngoài Asriel thấy vậy liền đi theo xem.
-Asriel: Chara cậu làm gì ở đây vậy?
-Chara: Tớ chỉ ra đây hít thở không khí thôi, mà nè Asriel cậu.....cậu thích ai chưa?
-Asriel: Rồi!
-Chara: Người đó là ai vậy?
-Asriel: Cậu ấy là một người rất bạo lực, thông minh, thích ăn Chocolate và luôn luôn ơn bên tớ cậu ấy luôn luôn bảo vệ tớ và nói đúng hơn cậu ấy có ngoại hình khá giống Frisk, người đó là cậu đấy Chara!
Anh yêu em, em có đồng ta làm vợ ang ko?
-Chara: Em đồng ý, em đã đợi câu này từ anh đã lâu lắm rồi đấy!
Nói rồi cô đưa tay ra cho Asriel đeo nhẫn cho mình, Frisk nhìn qua cửa sổ liền nói với Sans và cô ra lệnh cho mọi người ra.
-Papyrus: OH! CHÚNG TA SẼ CÓ HAI ĐÁM CƯỚI CÙNG MỘT LÚC LUÔN KÌA MỌI NGƯỜI!
-Undyne: Đúng vậy Papyrus! Chúc mừng cả hai luôn nhá!
-Alphys: Ch-Chúc m-mừng hai cặp đôi luôn nha!
-Toriel: Ta thật vui khi thấy các con hạnh phúc!
-Sans: Đúng như kế hoạch rồi phải ko Chả cá!*nói nhỏ*
-Chara: Uk!
Sao đó mọi người đi vô trong và tiếp tục bữa tiệc
Còn tiếp
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nói thật là chap này ít hơn chap 2 nhiều luôn ấy thông cảm cho mình nhé.
Bye~
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tạm Drop}Sans x Frisk, Asriel x Chara
RomanceFan Undertale hãy vào đây :)) Nhưng 5 chap đầu là ko phải Frans và Charlie còn mấy chap sau thì đúng như vậy