1

1.5K 11 3
                                    

Chương 1: Quán tính giả nhân giả nghĩa

Say rượu là trên thế giới tối dằn vặt người sự.

Nếu như chất rượu sẽ không tại mấy tiếng sau mang đến như vậy làm người chán ghét tác dụng phụ, hắn nhất định sẽ càng yêu thích uống rượu, oai ở trên thảm trải sàn mở mắt ra Hạ Tập Thanh nghĩ như vậy. Hắn đỡ ghế sô pha miễn cưỡng đứng lên, đầu vô cùng đau đớn, tại bàn trà bên trong nhảy ra một khỏa bố Lạc phân ăn vào đi, lấy điện thoại di động ra nhìn đồng hồ.

13:24.

Bị chất rượu tê dại ký ức thần kinh rốt cục bắt đầu chậm chạp vận chuyển, hắn chợt nhớ tới, đêm nay sáu điểm có Chu Tự Hành điện ảnh xác định đương tuyên bố, VIP phiếu đều lấy tới tay, đương nhiên phải đi xem xem.

Chu Tự Hành là ngôi sao nhỏ tuổi xuất thân diễn viên, năm nay mặc dù mới 20, có thể tính ra diễn linh cũng có 14 năm, xuất đạo thời điểm mới 6 tuổi, đóng vai nam chính tuổi ấu thơ thời kì, cái bộ kia kịch năm đó một lần hành động cầm lấy hàng năm rating quán quân, cũng làm cho hắn lập tức trở thành được hoan nghênh nhất ngôi sao nhỏ tuổi. Cũng đang vì như vậy, Chu Tự Hành sau đó cũng vỗ không ít những thứ khác tác phẩm truyền hình, mà vẫn luôn bị vòng tại ngôi sao nhỏ tuổi dàn giáo bên trong.

Sau tới tham gia thi đại học hắn ngừng mấy năm diễn, biến mất ở công chúng tầm nhìn, thậm chí không có tham gia nghệ thi, cùng sở hữu học sinh cấp ba giống nhau tham gia phổ thông toàn quốc thi đại học, dùng kinh người cao phân thi vào P đại vật lý hệ, tân sinh quân huấn giằng co bao lâu, Chu Tự Hành liền tại hot search thượng sững sờ bao lâu.

Nhưng hắn tựa hồ điệu thấp cực kì, tiến vào đại học sau đóng kịch tần suất cũng một rơi xuống tái rơi xuống, nguyên bản đại chúng cho là hắn muốn rút khỏi vòng giải trí chuyên tâm học nghiệp, nhưng bởi vì ở trường thời điểm một tổ chụp trộm liền giết hot search.

Trong hình hắn chính tham gia giáo trận bóng rổ, màu đỏ cầu ăn vào trôi chảy kiên cố bắp thịt đường nét, tóc ngắn che giấu không được sắc bén mặt mày, hạ khi đến cáp tuyến mồ hôi, còn có ném rổ thời điểm hơi nhíu lên lông mày, này đó bị đèn chớp mơ hồ rơi chi tiết nhỏ, đang trộm vỗ góc nhìn lộ ra đến như vậy rõ ràng, mỗi một trương đều công khí mười phần.

Ma xuy quỷ khiến, vẫn luôn bị định vị vi ngôi sao nhỏ tuổi thân phận Chu Tự Hành cứ như vậy bị quan thượng "Hành tẩu hormone" danh hiệu, lơ đãng liền xoay chuyển hình, đi lên lưu hành đương thời "Alpha" con đường, không cần phải nói nóng lòng truy tinh cấp ba nữ sinh, liền ngay cả so với hắn lớn tuổi vài tuổi nữ tính đều không hề chống lại mà sa vào loại này hormone cạm bẫy.

Sau khi trưởng thành, Chu Tự Hành ít tái xuất diễn phim truyền hình, liền ngay cả phim tình yêu cũng không có tiếp nhận, hắn tiếp diễn phong cách rất nhất trí, phần lớn đều là hiện thực đề tài, coi như là phim thương mại, cũng dùng khoa học viễn tưởng đề tài chiếm đa số, liền ngay cả bộ phim này, thật vất vả có một cái nữ chủ, kết quả vẫn là diễn chị em ruột, bởi vậy Chu Tự Hành tổng là bị bạn trên mạng phùn tào vi "Tối lãng phí sắc đẹp" Nam Diễn nhân viên. Mà dù vậy, chỉ cần hắn biểu diễn tống nghệ hoặc là chương trình, tổng là có thể bị miến cùng bạn trên mạng đào móc ra rất nhiều tô điểm.

Ta Chỉ Thích Tính Cách Thiết Lập Của Ngươi - Trĩ SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ