3

501 5 1
                                    

Hạ Tập Thanh cảm thấy được chính mình quả thực nhiệt ra ảo giác.

Cảm giác Chu Tự Hành sau lưng mọc ra một đôi phát sáng cánh.

Tốt như vậy người, tại sao phải cùng chính mình pha trộn.

Hắn cũng đi theo quá khứ, liếc mắt nhìn trên xe đẩy inox đại thùng giữ ấm cùng cấp trên bày cắt gọn hoa quả, dùng võ tiếng Hán đối bà bà nói, "Bà bà, muốn một chén đậu xanh băng sa, còn muốn một chuỗi mã thầy."

Cầm băng sa cùng mã thầy xuyến, Hạ Tập Thanh ly khai quầy hàng tiếp tục hướng phía trước đi tới, Chu Tự Hành cùng ở phía sau, "Ta cũng phải ăn."

"Ngươi đi mua a."

"Ta muốn ăn trên tay ngươi."

Hạ Tập Thanh đột nhiên quay người, Chu Tự Hành một cái không ngưng lại hơi kém trước mặt chàng vững vàng, vội vã lui về sau một bước, Hạ Tập Thanh trong tay mã thầy xuyến thượng xuyến năm cái tước đến sạch sành sanh mã thầy, mỗi một cái đều trắng trẻo non nớt viên ùng ục đô, hắn đem lạnh lẽo đậu xanh băng sa nhét vào Chu Tự Hành trên tay, "Trước tiên biệt uống." Nói lấy tay lấy hạ một cái tiểu mã thầy liền muốn đưa tới trong tay hắn, "Ăn đi, các ngươi nơi ấy hẳn là sẽ không đưa cái này đương hoa quả ăn."

Ai biết Chu Tự Hành trực tiếp cúi đầu, liền Hạ Tập Thanh tay cắn vào cái kia mã thầy, ngửa đầu một cái đưa vào trong miệng, nhai hai lần, giòn non mùi thơm ngát, nước ngọt ngào.

"Ăn ngon!" Cặp kia mắt kính gọng đen hạ đôi mắt đều sáng mấy phần, "Ta còn muốn."

Hạ Tập Thanh cũng cùng cười rộ lên, cướp đi trong tay hắn bột đậu xanh không chút lưu tình xoay người, "Chính mình đi mua."

"Biệt a, ngươi lại cho ta ăn một cái. Cái này ăn thật ngon a."

"Đây chính là móng ngựa."

"Có đúng không? Chúng ta nơi ấy móng ngựa đều đem ra làm vằn thắn làm viên thuốc, không thế nào ăn sống, hơn nữa chúng ta nơi ấy không một chút nào non." Chu Tự Hành nắm ở Hạ Tập Thanh vai, "Cũng là ngươi nhóm ở đây hảo, cái gì hoa quả đều có bà nội gọt xong lấy ra bán, hoàn tiện nghi."

Vô luận cái gì thời điểm, bị người khen cố hương đều là một cái khiến lòng người tình sung sướng sự.

Chợ đêm trung đoạn là liên bài cửa hàng lớn, gia gia sinh ý đều náo nhiệt, Hạ Tập Thanh dẫn Chu Tự Hành tìm hẻo lánh đất đai ngồi xuống, điểm tứ đại chậu thiêu đốt, đều là dùng thiết ký xuyến hảo các loại thịt, nướng xì xì mạo dầu, tái vẩy lên một lượng lớn tư song quả ớt cùng hành thái, hương yếu mệnh. Hắn liền đi bên cạnh quầy hàng mua một chén nhỏ món kho, lưỡng lồng cà chua chút ý vị thang bao, đem lại nhỏ liền thấp bàn xếp đặt đến mức tràn đầy.

"Nếm thử."

Chu Tự Hành cầm lấy một chuỗi nướng món sườn liền hướng trong miệng thả, hắn từ trước đến giờ là không ăn quả ớt, lần này bị chặt chẽ vững vàng cay cái mộng, nắm lên Hạ Tập Thanh trong tay đậu xanh băng sa khò khè khò khè hút một đại khẩu.

Ta Chỉ Thích Tính Cách Thiết Lập Của Ngươi - Trĩ SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ