Daegu to Daegu

382 50 0
                                    

"Xin chào tôi là Min Yoongi.

Năm nay vừa tròn hai mươi bốn tuổi.

Ngày hôm nay tôi đã cùng mọi người ở công ty thực hiện một chuyến đi chơi ở Daegu, đó cũng chính là nơi mà tôi quyết tâm rời bỏ cách đây vài năm.

Sáng sớm hôm nay tôi chuẩn bị quần áo, gấp gáp cho vào cái ba lô cỡ trung rồi thay cho mình một bộ quần áo giản đơn, kéo theo một cái vali đi đến công ty của mình. Lúc trên xe, mọi người cười đùa rất vui vẻ hầu như chỉ có tôi là im lặng bởi lẽ lòng tôi còn đang bận để tâm những thứ khác.

Tôi dựa người vào cửa, thông qua lớp kính trong suốt mà nhìn ra hai bên đường. Xe khởi hành cũng khá lâu rồi và tôi nghĩ bọn tôi sắp sửa đặt chân lên mảnh đất của Daegu-nơi mà tôi sinh ra và lớn lên.

Trong lòng tôi bỗng chốc cuộn trào một cơn sóng, ồ ạt nhưng nghẹn ứ lại nơi cuốn họng. Từng mảnh kí ức chậm rãi ghép lại với nhau tạo thành một cuộn phim để chiếu trong tâm trí tôi.

Năm đó tôi chỉ là một thằng nhóc mười bốn tuổi, cái tuổi bồng bột và non dại. Có hôm tôi nhìn thấy những anh chị tuổi đôi mươi đi bên nhau, lòng tôi lại dấy lên một cảm giác ghen tị. Tôi lúc đó cũng muốn có một người ở bên cạnh, cũng muốn đua đòi trong việc yêu đương khi mới mười bốn tuổi.

Rồi tôi đã gặp được một cậu bạn vừa chuyển đến. Cậu ấy đẹp, cậu ấy khi cười trông cứ như một tia nắng, cứ như một ánh sáng chậm rãi lóe lên trong đêm tối. Cậu ấy được sắp ngồi ở bên cạnh tôi, thề có trời là lúc đó mặt tôi nóng ran, tay chân run cầm cập, trái tim nhỏ ở trong lồng ngực không tài nào kiểm soát được cứ như vậy đập càng lúc càng nhanh tưởng như muốn phá vỡ một lớp xương thịt mà nhảy ra bên ngoài.

Tôi nhớ rất rõ cái khoảnh khắc đó, lúc cậu ấy quay sang phía tôi và mở miệng chào hỏi. Cái giọng nói trầm ấm như một loại đồ uống đăng đắng nhưng gây nghiện, trái ngược hoàn toàn với gương mặt ngọt ngào kia. Cái khoảnh khắc đầu tiên khiến tôi nhận ra bản thân mình thích cậu ấy, cái khoảnh khắc gọi là 'sét đánh'.

Tâm can tôi chợt trở nên sâu lắng khi nghe người đó gọi tên tôi, cái tên Min Yoongi chưa bao giờ khiến tôi muốn trân quý và cất giữ đến như vậy. Dường như tôi đã bắt đầu lún sâu vào cái việc gọi là 'crush' một người.

Tôi cứ như vậy ngày ngày đều hướng mắt về phía có bóng dáng của cậu ấy, người con trai mang tên Kim TaeHyung.

Tình yêu đơn phương năm đó tôi đã yên giữ trong lòng, chính là vì quá sợ mà không dám nói ra, chính là vì biết vô ích nên không nói ra. Mãi đến khi tôi nhận thấy sự xuất hiện của một cô gái luôn ở bên cạnh cậu ấy như hình với bóng, Taehyung hầu như đã quên mất sự hiện diện của tôi giống như trong mắt cậu ấy chỉ còn duy nhất người con gái đó.

Trái tim tôi đau thắt lại, lấy hết can đảm tôi đã nói ra tấm lòng của mình với cậu ấy vào cuối học kỳ, khi mà bọn tôi sắp chuyển sang trường cấp ba. Thật lòng mà nói tôi không ngờ rằng Taehyung lại đồng ý làm người yêu của tôi, chúng tôi đã bắt đầu yêu nhau như thế đấy. Chỉ cần một chút can đảm chúng tôi đã ở bên nhau.

[Twoshot][Taegi] Người Từng ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ