Nhiệm vụ #1

60 6 68
                                    

"Thật ngu ngốc, mày cho rằng một đứa nhóc như mày có thể giết được tao sao ?"
.
.
.
.
"Đáng lẽ mày không nên được sinh ra!"
.
.
.
.
"Chắc ngươi cũng hiểu rõ rằng, kẻ giết mẹ và em trai ngươi, không phải là bà ta, đúng không ?"
.
.
.
.
"Kẻ sát nhân thật sự chính là Ngươi!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Liana bừng tỉnh. Cô ngồi bật dậy, nhìn xung quanh, chỉ thấy mình đang nằm trong căn phòng ngủ quen thuộc của mình.

Cả người cô mồ hôi tuôn ra như tắm, Liana vẫn còn thở dốc, cô đưa một tay ôm lấy đầu mình, thì thầm với chính bản thân :

- Không ngờ lại mơ thấy giấc mơ đó...

Liana khẽ nở một nụ cười giễu cợt, đã 5 năm trôi qua rồi, vậy mà cơn ác mộng đó vẫn chưa chịu buông tha cho cô, cả cái gia tộc "giả nhân giả nghĩa" đó cũng vậy.

Liana ngẩng đầu nhìn ra cửa sổ, ánh mắt hướng về một nơi xa xôi nào đó, trong đầu, những ký ức của ngày xưa dần ùa về...

Những ký ức về sự lạnh nhạt của cha.

Những ký ức về cái chết của mẹ.

Những ký ức về đôi tay thấm đẫm máu của bản thân.

kinh tởm tất cả bọn chúng.

Liana nở nụ cười, rồi từ cái nhếch môi lạnh nhạt dần chuyển thành một tiếng cười nhạo báng. Cô cười, cô nhạo báng, cô căm hận cái gia tộc đã ruồng bỏ cô, đã giết chết mẹ cô. Đồng thời, cô khinh thường sự hèn nhát của bản thân.

Trong bóng đêm, tiếng cười vẫn vang lên không ngừng, tựa như một tiếng khóc thê lương...

~~~~~ 5 năm trước ~~~~~

Đại tiểu thư kiêm người thừa kế tương lai của gia tộc Hurris, Liana Hurris, năm nay tròn 10 tuổi. Cô bé được biết đến là một đứa trẻ khả ái, thân thiện và trên môi luôn nở nụ cười.

Được sinh ra trong một gia tộc giàu có, lại không hề kiêu ngạo, người xung quanh luôn đinh ninh rằng : Tiểu thư Liana Hurris chắc chắn được cha mẹ yêu thương và dạy dỗ rất tốt. Cô bé này có một tương lai tươi sáng vô cùng! Thật sung sướng làm sao!

Nhưng mấy ai biết được sự thật đằng sau nó...

----------

Trong một căn biệt thự rộng lớn, có một người phụ nữ kiêu sa với mái tóc đỏ quyến rũ, cất chất giọng đầy mỉa mai của mình, nói với cô bé nhỏ trước mặt :

- Ồ, tiểu thư Liana, sao người lại ăn mặc bẩn thỉu thế kia ?

Cô bé nhỏ ngước mắt nhìn người phụ nữ kia, song, từ chối đưa ra ý kiến. Trên người cô bé mặc một bộ váy mỏng manh, dính đầy bùn đất. Mái tóc màu bạch kim của cô cũng rối bù cả lên, khuôn mặt phúng phính, đáng yêu có một vài vết bầm. Trông thảm hại vô cùng.

Nổi bật nhất trên người cô bé nhỏ này, chỉ có đôi mắt màu xanh ngọc long lanh, trong suốt như pha lê. Nhưng, trong đôi mắt của cô bé khoảng chừng 10 tuổi này, không mang theo chút cảm xúc nào. Hoàn toàn vô hồn, tựa như một con búp bê.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Virtual | Real Đâu mới là thứ tôi cần ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ