Chapter Seven

6 0 0
                                    

Same's POV

Alam mo beshhy may naalala pala ako...naalala mo si Wendell ung parang nagpapacharming sayo...I think may gusto un sayo...sabi nya habang nanguya ng chicharon

Hahaha..ewan pero d namn ako interesado sa kanya...para lolokohin lng ako nun...sagot ko namn

Ahmmm..sa bagay may point ka...pero beshhy magtatapos n namn tayo ng college try namn nating magkasyota...suggest nya sabay tingin sa malayo

Ah..ehh..bahala na..pero akala ko ba may promise tayo sa isat isa na hindi muna tayo magsyosyota hanggang ndi tayo na kakapagtapos ng college...sabi ko namn

Ehh..beshhy..ksi ganito yan..sa tinagal tagal n nating magbeshhy...hanggang ngayon nililigawan p dn ako ni Lucas..sabi namn nya sabay huminga siyang malalim...

Oo nga..parang obsess na obsess na un sayo..parang kung makatingin nga un..parang kakainin k n...sabi ko sabay ngisi ng mahina..

Hayss..beshhy parang gusto na talaga syang sagutin..alam mo un parang ang tagal tagal n nyang nagiintay..almost 5 years n dn...sabi nya sabay pablooming ang ngiti sakin..

Hehehe..oo nga...eii pano namn ako eii..wla pa akong matipuhan n lalake...alam mo un..puro crush lng..si Wendell naging crush ko pero d rn nagtagal...tapos si Gabriel at si Timothy naging crush ko dn...pero si Joshua talaga ang ultimate crush ko amg pogi nya...cute,matalino..at higit sa lahat gentleman...pagpapaliwanag ko sa kanya pero nalatulala pa dn sya sa kawalan..

Ha..akala ko ba si Wendell ang ultimate crush mo....sagot namn nya

Hay..nako beshhy..simula ng nalaman ko na badboy pla un..wla na hehehe..pagbibiro ko sa kanya..

Pero beshhy..sabi ng pinutol ko ito

Ohh..tara na andito n pla tayo...yara na baba na tayo..ayaw mo bang bumamba..sabi ko sa kanya habang nakatingin pa dn sya sa kawalan...

Huh...ahh..wait lng po manong..sabi nya habang nagmamadaling bumaba ng taxi.

Then..

Rid Away(Under Publishing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon