Sáng hôm sau, m.n đến đông đủ, kế hoạch diễn ra như bình thường, ra chơi Thi và Nơ hẹn nhau ra sau trường nói chuyện bí mật vì khi giả vờ xa lánh hai người rất nhớ nhau và hẹn nhau chủ nhật cùng đi chơi vs nhau. Ánh bt Thi và Nơ hẹn nhau ở sau trường nên đi theo dõi, khi bt sự thật Ánh rất tức giận. Đến ngày chủ nhật, hai người hẹn nhau đến công viên gần nhà Nơ. Nơ tới trước chờ Thi rồi 15' sau Thi tới.
Thi: anh Nơ, anh tới lâu chưa z.
Nơ: anh chỉ mới tới thôi, bây giờ mk đi đâu đây.
Thi: e thik uống trà sữa.
Nơ: lên xe, anh chở em đi uống trà sữa nha.
Đang đi giữa đường thì Thi ns dừng xe để qua bên quán bên kia đường mua ít đồ, Nơ đòi ik theo nhưng Thi ko cho. Thi ik qua đường ko chú ý có chiếc xe lao tới.
Nơ: THI, CẨN THẬN.
Thi quay lại thấy chiếc xe ik tới, Thi nhắm mắt lại như chuẩn bị nhận, Rầm..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kéo tiếp đi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tiếp nữa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
Ko giỡn nữa, tiếp truyện
Thi ko cảm giác j ngoài cảm giác ai đó đẩy mk ra. Khi mở mắt ra thấy mk ko bị j hết, khi nhìn lại thấy Nơ toàn máu me và chính Nơ đã cứu mk, Thi hoảng hốt khóc to và la hét.
Thi: có ai ko cứu bn tôi và, có ai ko...*khóc rất lớn*
Có người gần đó đã gọi cấp cứu, vì khi bị Nơ xô đã bị trúng nhẹ nơi tường và bị sốc nên đã ngất. Cả hai được đưa và bệnh viện. Gd Nơ và Gd Thi bt tin thì lập tức chạy đến bệnh viện sau đó Ley, Hana, Gina, Kira, Kenji chạy đến. Nơ đang trong phòng cấp cứu, ai cx lo lắng ik qua đi lại, mẹ Nơ thì bật khóc. Còn mẹ Thi ở trong phòng Thi đang nằm. Thi tỉnh dậy.
M Thi: con tỉnh rồi à.
Thi: mẹ...mẹ..a..anh..Nơ *ám ảnh chuyện vừa xảy ra*
M Thi: nó đang ở phòng cấp cứu.
Thi: mẹ, cho con đi gặp anh Nơ đi ạ.
M Thi: nghỉ ngơi cho khoẻ hẳn đã rồi đi.
Thi: nhưng...
M Thi: mẹ bt con lo cho Nơ nhưng nghỉ cho khoẻ đã rồi đi, nghe lời mẹ đi con.
Thi: mẹ à cho con đi gặp anh Nơ đi. *Bắt đầu khóc*
Nhìn con mk như z, m Thi đành lòng dẫn Thi đến phòng cấp cứu. Thi đến phòng cấp cứu thấy ai cx buồn, chạy đến hỏi Up.
Thi: anh hai, anh Nơ sao rồi ạ.
Up: bs chưa ra, mà e bình tĩnh đi.
M.n ngồi chờ đến mấy tiếng sau, bs đi ra, m.n lập tức chạy đến chỗ bs hỏi.
M Nơ: con tôi sao rồi bs.
Bs: hiện tại bệnh nhân đã ổn, tuy nhiên do phần đầu va chạm mạnh nên dẫn đến mất trí nhớ. Sau này nếu bệnh nhân có gặp chuyện j quá sốc hoặc bệnh nhân tức giận sẽ dẫn đến mất trí nhớ vĩnh viện.
M.n nghe đoạn đầu thấy vui nhưng khi nghe đoạn sau tâm trạng m.n suy sụp hẳn, nhất là Thi, Thi ngã quỵ xuống khóc.
Gina: bây h chúng cháu có thể thăm bạn ấy đc ko.
Bs: bây h người nhà có thăm bệnh nhân, chúng tôi chuyển bệnh nhân qua phòng hồi sức. M.n liền đi chuyển xuống phòng hồi sức thăm Nơ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kéo tiếp đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tiếp nữa đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chút nữa thôi, cố lên.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sắp rồi
.
.
..
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HẾT
Cảm ơn ủng hộ truyện mk, chap này 24 vote mk mới vt tiếp. Thank you so much. Bye bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em ( thi nơ )
FantasyMột người luôn lạnh lùng lại bị nhan sắc của một cô gái làm cho mình bị rung động. Liệu hai người có thể hạnh phúc đến hết cuộc đời còn lại của anh và cô hay không. Hãy vào đọc ngay để biết được.