M.n đi vào phòng, Thi chạy lại bên Nơ khóc. ( Nơ tỉnh rồi )
Nơ: ủa cô gái này là ai vậy ạ, sao lại khóc, còn m.n là ai vậy.
M Nơ: con ko nhớ ai hết à.
Nơ: con ko nhớ.
Tuyền: đây là bm của anh *chỉ bm Nơ* còn em là em họ của anh nè, còn đám kia là bn của anh.
Nơ: thế à, sao mk ko nhớ j hết vậy nè.
Tuyền: còn nữa, đây là Thi là bn...
Chưa kịp nói xong Ánh từ đâu chạy vào nói.
Ánh: anh Nơ, anh có sao ko.
Nơ: cô là ai z.
Ánh: anh ko nhớ e sao, e là bn gái của a mà.
Thi: a Nơ a đừng tin lời cô ta nói.
Ánh: ko bt j thì đừng có mà nói.
Gina: mà sao cô lại ở đây.
Nơ lúc nãy đến h ko j cả. Hồi tưởng * Ánh ko kể nha*
Ánh bt Thi và Nơ đi chơi vs nhau nên đã tìm cách hãm hại Thi. Khi thấy Thi đi qua đường thì bt thời có mk đã đến, định tông vào Thi nhưng ai ngờ là Nơ cứu Thị nên chạy nấp sau bụi cây gần đó. Thấy có người đưa Nơ đi bệnh viện thì chạy theo dõi. Khi nghe thấy Nơ bị mất trí nhớ thì Ánh có chút lo sợ nhưng ko lâu sau lại cười nham hiểm. Ánh đi theo m.n đến phòng hồi sức. Khi nghe Gina bắt đầu GT Thi là bn gái của Nơ liền chạy vào.
Kết thúc hồi tưởng.
Ánh: tôi đến đây thăm ny tôi ko đc à.
Bm Thi Nơ: đừng có mà giả dối, Nơ là bn trai của Thi chứ ko phải là cô.
Up: Bm và hai bác cứ về đi, ở đây có bọn cháu lo.
M Thi: có đc ko. *Lo lắng*.
Mon: dạ đc, m.n cứ tin ở các cháu.
Bm Thi và Nơ về. Nơ thấy Ánh nói ( rất chi ) "chân thật" nên cứ tưởng Ánh là ny mik thật.
Ánh: thôi m.n cx mệt rồi, m.n về đi để tôi ở đây chăm sóc anh Nơ cho. *Giả vờ hiền*
Thi: đừng làm như mk là ny của anh Nơ thật sự. Hay là ở đây để phá anh Nơ lm cho anh Nơ mất trí nhớ vĩnh viễn để cô đc anh ấy nhận lm ny của cô hả.
Kira: tôi ko ngờ loại người như cô mà cx bt nói nhẹ nhàng, tình cảm vậy đó.
Ánh: tôi..tôi ko hiểu m.n đang nói j hết. *Giả vờ run sợ*
Chát..
Thi tát thật mạnh và Ánh.
Thi: đừng có giả vờ hiền trc mặt tôi. *Tức giận*
Chát...
Bỗng trong phòng có tiếng khóc thút thít, đó là Thi. Thi bị Nơ tát.
Nơ: tôi cấm cô xúc phạm cx như đụng chạm đến Ánh.
Thi chạy ra ngoài, m.n chạy theo Thi. Ánh cười thầm trong lòng, còn Nơ cảm thấy lòng mk nhói lên.
Ánh: thôi, anh nằm xuống nghỉ ngơi đi.
HẾT.
24 vote vt tiếp truyện nè. Cảm ơn m.n đã ủng hộ truyện mk nha. I love you so much. 28 vote mk sẽ vt tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em ( thi nơ )
FantasyMột người luôn lạnh lùng lại bị nhan sắc của một cô gái làm cho mình bị rung động. Liệu hai người có thể hạnh phúc đến hết cuộc đời còn lại của anh và cô hay không. Hãy vào đọc ngay để biết được.