Quà đến đây, quà đến rồi đây. Quà valentine ( muộn ) đến đây😍😍Rất xin lỗi vì bây giờ mới có quà cho các nàng😖tại ta bận nên mong các nàng thông cảm💕
_____________
Đêm xuống, phố xá Vân Mộng không tĩnh lặng bình yên như Cô Tô ngược lại lại rất nhộn nhịp cùng náo nhiệt. Không chỉ vậy mà Giang Gia cũng náo loạn một phen, Giang Quản sự bận bịu phân phó môn chuẩn bị cái này cái kia còn môn sinh thì chạy trái chạy phải. Tại sao hôm nay Vân Mộng náo nhiệt vậy ư? Trả là Vân Mộng mới xây hồ tắm ( hồ bơi )* từ tuần trước chỉ như vậy chưa đủ náo nhiệt mà hôm nay Tông Chủ của họ còn đặc biệt muốn tắm thử a~.
Giang Trừng bận rộn cả ngày trời với đống công vụ, khi sử lý xong tất cả thì người cũng thấm mệt vừa hay Vân Mộng cũng vừa xây xong hồ tắm nên hắn quyết định đi tắm để thư giãn. Vì vậy mà Giang Quản Sự mới bận rộn chuẩn bị thật kỹ càng nào là nước tắm, cánh hoa,.....Không phải lúc nào Giang Trừng cũng buông bỏ công việc để thư giãn như thế này nên môn sinh Giang Gia cũng vào giúp đỡ Quản Sự một phen.
Ban đầu môn sinh còn đang thắc mắc vì sao Tông Chủ lại xây hồ tắm sau cùng mới nhận ra là Chủ mẫu muốn xây để Tông Chủ được tịnh dưỡng. Chứ với tính của Tông Chủ bọn họ có cầu bảy năm cũng chưa được. Còn về chủ mẫu là ai??Còn phải hỏi sao, chủ mẫu của họ đương nhiên là Đệ nhất bảng mỹ nam của Tu Chân Giới, là Trạch Vu Quân trời quang trăng sáng một trong tam tôn, là Tông Chủ Lam Gia Lam Hi Thần Lam Hoán ( (* ̄︶ ̄*) ngầu lòi) Nhưng người đã về Cô Tô từ hôm qua nên không thể chăm sóc cho Tông Chủ được.___Thư phòng ___
"Tông Chủ, đã chuẩn bị xong hết rồi" Giang Quản sự mở cửa vào thông báo.
Giang Trừng đặt cuốn sách xuống bàn rồi mở cửa ra gật đầu với Giang Quản sự........
..."Cái... Cái gì đây... " Mặt Giang Trừng đen thùi lùi khi nhìn cái đống trước mặt, hồ tắm rộng trên mặt nước chi chít cánh hoa hồng bên cạnh hồ còn có đủ loại xuân dược, dầu thơm, nước hoa chưa kể xung quanh hồ còn có những ánh nến lung linh. Phải nói đẹp hoàn hảo đến hoàn mỹ.
Giang Quản sự không nói gì chỉ mỉm cười nhìn Tông Chủ của mình, mà nụ cười này lại khiến cho Giang Trừng liên tưởng đến phu quân nhà mình bất giác mà rùng mình.
" Xoạt..... Xoạt..... " Giang Trừng từ từ cởi bỏ lớp y phục trên người xuống đất, bước chân nhẹ nhàng tiến lại bậc hồ ngồi xuống. Hắn khẽ cúi đầu vươn tay chạm nhẹ vào những cánh hoa hồng lênh đênh trên mặt hồ. Cảm nhận nước ấm còn có khói bốc lên thì mới bỏ chân xuống ngâm cả mình trong mặt hồ.
" phù " Hắn khẽ thở ra vì thoải mái, lưng dựa vào vách hồ, hai tay đặt lên thành hồ mắt ngước nhìn lên trên, một cái nhìn xa xăm. Không biết y đang làm gì? Đã ăn uống đầy đủ chưa? Có được thoải mái thư giãn như hắn lúc này không? Càng nghĩ hắn càng nhớ y hơn....Bên ngoài sân viện, bóng bạch y từ trên trời đáp xuống. Chúng đệ tử thấy y khẽ cúi chào :" Chủ mẫu ".
Y nhẹ nhàng gật đầu rồi nói :" Vãn Ngâm hắn đã ăn uống gì chưa? ".
" Dạ, chưa ạ " Nghe môn sinh nói y thoáng nhíu mày, đã là giờ nào rồi mà đạo lữ y vẫn chưa dùng bữa. Thấy sắc mặt y không tốt, môn sinh liền nói tiếp :" Nhưng Tông Chủ nói là muốn tắm hồ để thư giãn ". Xong, lập tức y gật đầu rồi hướng hồ tắm thẳng đến trên mặt không tránh khỏi nụ cười như hoa. Môn sinh thấy vậy chỉ có thể cầu may cho Tông Chủ nhà mình a~Khi Lam Hi Thần bước vào, đập vào mắt là khung cảnh đẹp quyến rũ khiến y suýt phụt máu. Giang Trừng hắn đang ngâm mình trong nước, tóc dài đen láy tán loạn trên mặt nước, những cánh hoa hồng đỏ thẫm rải rác xung quanh mặt hồ, ánh nến vừa chập chờn vừa lung linh kết hợp với hơi nước bốc lên thành làn khói nhẹ. Như một bức tranh sinh động quyến rũ như ẩn như hiện.
Lam Hi Thần kiềm nén lại sự tém tém của mình, chính mình cũng không tiếng động mà thoát y chỉ chừa lại lý y mỏng tanh.
" Vãn Ngâm a~~ định câu dẫn chết vi phu hay sao? " Bước chân y dừng lại bên thành hồ, y khẽ ngồi xuống tay hạ xuống nước nâng lên những sợi tóc dài mỏng manh của hắn lên thơm nhẹ. Nghe thấy tiếng người, Giang Trừng giật bắn quay đầu lại về phía y, hai tay theo phản xạ mà ôm chéo trước ngực. Bộ dáng của hắn cứ như bảo vệ trinh nữ làm y không khỏi buồn cười, y khẽ nhếch môi trêu chọc hắn:" Cũng không phải chưa từng thấy, Vãn Ngâm hà tất gì phải che ". Thành công làm Giang Trừng đỏ mặt tía tai, hắn thẹn quá hóa giận mà xù lông:" Ai...... ai.......ai che chứ! "
Lam Hi Thần thấy hắn đang thẹn cũng không trêu chọc hắn nữa, y cởi lý y còn sót lại ra đất rồi thả mình xuống nước tiện tay kéo tay hắn vào lòng mình mà ôm:" là ta sai, ta không nên chọc ngươi a~" Giang Trừng thầm mắng y "đểu cáng ". Vì sao ư? Còn không phải Lam Đại vừa nói vừa tiện tay sờ xuống mông hắn bóp mấy cái sao? Thật sự là chẳng còn tiết tháo mà. Nghĩ thì vậy nhưng hắn vẫn đưa hai tay quàng qua cổ y tận hưởng từng khoảng khắc yêu thương từ y.
"ư.....ưm...ưm..m.. "Lam Hi Thần nhẹ nhàng ấn gáy hắn sát vào mặt mình khiến môi hắn chạm môi y tạo thành nụ hôn không thể cưỡng lại. Lưỡi y khẽ luồn qua kẽ răng hắn vào trong càn quét, Giang Trừng cũng không bài xích mà đáp trả lại y. Môi lưỡi triền miên hút hết mật ngọt của nhau, dâm thuỷ nuốt không kịp mà tràn khỏi khoé môi, y không muốn rời bỏ hắn lại càng cưỡng cầu. Cứ triền miên như vậy đến khi Giang Trừng hết sạch dưỡng khí tay đập nhẹ vào lưng y với hi vọng y có thể dừng lại. Lúc này y mới lưu luyến rời ra kéo theo khoé môi là sợi chỉ bạc dài. Giang Trừng vô lực cả người mềm nhũn ở trong ngực y thở dốc, Lam Hi Thần lại không cho hắn thời gian nghỉ ngơi, tay khẽ lần mò xuống phía dưới của hắn. Giang Trừng giật mình ngước đôi mắt bị y cưỡng hôn mà đỏ ửng khoé mắt cũng xuất lệ quang mà nhìn y:" Hoán.... Hoán...ngươi từ....chờ đã... A! " Chưa để hắn nói hết câu, y đã đưa một ngón tay vào hậu huyệt của hắn khuấy đảo. Vì có nước nên y dễ vào hơn nhưng cũng không tránh khỏi đau đớn. Lam Hi Thần khẽ cúi đầu xuống ghé sát tai hắn thổi mấy hơi, làm hắn rùng mình rồi khẽ nói:" Vãn Ngâm, thả lỏng để vi phu hầu ngươi "." Ngươi..aah.....hỗn đản...ah. ư...ưm.. ".
____
"Hoán.... Hoán...ahh...điểm nhẹ.....nhẹ ...aaah "
____
Chúng môn sinh, im lặng đỏ mặt * Kéo rèm *.
___ ______hoàn _______ ___
_____________________________
Vì đang nợ các nàng nhiều phiên ngoại quá nên đăng trả từ từ 😳😳
Phiên Ngoại ngược thì các nàng muốn ngược thân hay ngược tâm nà 😊😊 chọn cái nào thì cmt cho ta nha.
Tạm thời chính văn chưa thể ra chương mới được nên mong các nàng thông cảm a 😖😖
__________Thân ái ___________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MĐTS ] (Hi Trừng) Tông Chủ Chúng Ta Có Hai Nhà!!!! [ TẠM DROP ]
Ngẫu nhiênChỉ là ta tự nhiên muốn viết thôi. Lần đầu viết truyện mong các nàng ủng hộ và cmt a~~~ __ __ __ __ __ __ __ __ Nhân vật thuộc về Mặc Hương OOC thuộc về ta. NV gồm : cp chính (Hi trừng) cp Vong Tiện cp Truy Lăng cp Tang Nghi ........... ...