CHAPTER 6

99 4 1
                                    

Chapter 6

Pagkatapos ng eksena namin ng coloring book kanina.

ABA! Parang instant super celebrity na ako. Lahat binabati ako na akala mo e, Kakatapos lang ng isang world wide tour concert ko. Pati nga yung ibang di ko kakilala eh nakiki-appear na rin sa akin.

Buti nga Hindi kami Na-DO ng babaeng yun e.

Ilang subjects narin ang nakalipas at eto na ang last subject namin. Home Economics. Well, gusto ko ang subject na ito. Mostly naman ng lahat ng subject Favorite ko. Wala lang talaga ako sa mood makinig dahil sa walangyang katabi ko na puro na lang pag-ngiti sa mga kaklase kong babaeng mahaharot ang ginagawa nya na nag ko-cause naman ng mahinang pagtili nila. 

NAKAKA IRITA. -_____-

So ayun. Yung teacher namin sa Home Eco salita lang ng salita sa harap. Ako eto, nag do-doodle lang sa tabi ng bintana. Complete focus sa drawing ko.

*Sinasabi ng teacher nila pero hindi naririnig ni Lourice dahil Out Focus nga sya.*

Teacher:

"Class next week may activity tayo. Since we're on the Pastry and Baking stuffs part ng book. We will conduct a graded activity at parang project nyo narin sa akin. You will choose a kind of cake that you both like at yun ang ibe-bake nyo. And Your seat mates will be your baking partners. Class dismiss."

 **

Nag sitayuan na ang maga kaklase ko. Siguro tapos na ang klase.. Niligpit ko na yung mga gamit kong asa desk ko sabay kuha na ng bag at lumapit kila Bliss at Dana na nag aayos at nag iiwan na naman ng mga books nila sa loob ng locker nila sa room namin. Laman nga lang ata ng bag nila ay yung Cellphone at mga pang retouch nila. Well kahit papano naman may bakas parin ng pagka studyante nila sa bag nila. Alam nyo kung ano?

Yung yung 5 ballpen nila na: Isang blue, isang red, at tatlong black ballpen nila at well, isang notebook. -____-

"Let's go. Antatagal nyo talaga kahit na kelan. Tsk!" -Ako

"Di ka din excited?" -Bliss

"Well. San nga pala tayo pupunta ngayon?" -Dana

"Mall? Basta somewhere we, both three can hang out together" -Ako

"Weeee! It's bonding time!" -Bliss na nagtatatalon pa.

"Ok sige, let's go get shopping! Nood narin tayo ng movie." -Ako

At ayun na nga sabay sabay na kaming naglakad palabas ng room pero natigilan ako saglit dahil may naalala ako.

When Lourice Meets LouiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon