Sau khi quan sát kỹ nhan sắc của MẠNH BÀ đột nhiên MẠNH BÀ hỏi :
MẠNH BÀ : Tại sao ngươi lại tới đây ngươi là ai và có mục đích gì ??? NÓI MAU !!!
TUI : Tui là Quang một người của dòng họ cáo chín đuôi
Sau khi hiện nguyên hình MẠNH BÀ rất sốc vì dõng dõi tu thành tiên như chúng còn rất ít tui và MẠNH BÀ nhanh chóng kết thân với nhau và cùng nhau ngồi nói chuyện và uống trà , chúng tui ngồi nói không biết bao nhiêu là chuyện mặc cho thời gian cứ trôi , chợt MẠNH BÀ nói 1 câu :
MẠNH BÀ : Theo ngươi yêu là gì ??? tại sao ai trên thế gian này cũng muốn tình yêu rồi lại khổ vì tình yêu ???
QUANG : Yêu là sự gắn bó một sự gần gũi quan tâm , một thứ cảm xúc thiêng liêng mà ai cũng muốn một lần , Tình yêu không làm khổ mà chỉ vì họ yêu một cách mù quáng hoặc tình yêu đặt sai chỗ thôi à.
MẠNH BÀ : đôi khi chúng ta phải chấp quên đi một số người ở quá khứ vì họ không thuộc về tương lai của chúng ta , dù cho có đau đớn cũng phải chịu đựng , nụ cười có thể dành cho bất kỳ ai nhưng nước mắt thì chỉ nên dành cho những người ta không muốn mất.
QUANG : qua cách nói của MẠNH BÀ chắc có một mối tình không được tốt phải không ??? hãy chia sẻ với tui để cho nhẹ lòng bớt , hãy coi tui như một người giải bày tâm sự đi.
MẠNH BÀ : uk cũng được vậy thì nghe câu chuyện từ yêu đến cưới nhưng lại chia ly từ đó.
Xưa kia , vẫn như mọi ngày ta vẫn nấu canh lãng quên cho vong hồn uống để đi đầu thai cho đến cuối ngày thì hết vong hồn ngày hôm đó , đột nhiên một cậu trai trẻ bước vào đôi mắt chứa nỗi buồn u ám , mái tóc màu bạch kim mang bao tay đen , cậu ta toát lên một vẻ lạnh lùng cộng với đôi mắt làm cho cậu ta trở nên rất là cuốn hút .... ( đừng để ý hàng nước mắt nha coi như không thấy ik ) ...
MẠNH BÀ : " Ta đã tiễn đưa hết vong hồn ngày hôm nay sao còn sót ngươi nhỉ , thấy ngươi cũng đẹp và mệt , thế ngươi có muốn đi ngủ không dù sao thì vong hồn cũng cần ngủ mà vào ngày mai ta sẽ cho ngươi đi đầu thai ( ý đồ xấu hy vọng độc giả tự hiểu tui khui ra nữa kỳ lắm nhé >< ).
VONG HỒN : " Mạnh bà thật người thật sự rất là xinh đẹp không uổng công ta xuất hồn tới đây nhưng không cần phải đột ngôt thế đâu ta từ chối lời mời , xin lỗi quý cô xinh đẹp nha anh không dễ dãi đâu.
MẠNH BÀ : " Ngươi là hồn sống sao chỉ vì tìm ta mà xuất hồn đến chốn âm ti sao , không sợ ta ăn mất à nhắc cho ngươi biết hồn sống có mùi rất thơm ngon đó nhé ( chảy nước miếng ).Xưng danh tánh mau ngươi là ai ???
VONG HỒN : Ta là KHÁNH , 17 tuổi và chưa có người yêu .
Đột nhiên hắn bước tới gần làm cho MẠNH BÀ có chút e ngại liền lùi lại do vô tình đạp lên tà áo của mình thì té ngửa ra phía sau , KHÁNH thấy thế liền chạy tới để đỡ MẠNH BÀ , tay trái thì lòn qua eo , tay phải thì nắm lấy tai trái của MẠNH BÀ , bàn tay mềm mại và trắng muốt cùng thân hình của MẠNH BÀ nằm gọn trong sự đỡ đần dịu dàng của một chàng trai tên KHÁNH một cảnh tượng rất là thân mật giữa 1 nam và 1 nữ cảm giác như 2 người sắp hôn.Mặt MẠNH BÀ đỏ hết lên vì ngại ngùng vì gần mặt một người khác giới , thời gian lặng lẽ trôi
cùng với tiếng tim đập thình thịch ....... ..... ....... thình thịch ........ ...... .........Đột nhiên một tiếng động lớn vang lên thì ra là tiếng của mèo vô tình làm rơi
chiếc chén trên bàn xuống đất , hai người vừa thoát khỏi trạng thái ảo mộng hay nói đúng hơn vừa thoát khỏi một nụ hôn không báo trước , chợt MẠNH BÀ cất tiếng lên :MẠNH BÀ : anh có thể buông tui ra không ??? Không lẽ anh tính ôm tui mãi sao ??? ĐỒ HÁO SẮC , BIẾN THÁI !!!
KHÁNH : Tui đã đỡ cô không cảm ơn mà còn la tui !!!
MẠNH BÀ : uk cảm ơn nhé , nếu không có anh có lẽ tui đã bị thương rồi ..... ...... ......
KHÁNH : vậy cô nương có thể cho ta tới thăm cô mỗi ngày không ???
MẠNH BÀ : Nếu anh không chê thì hãy tới thăm ta ít ra ta cũng có người để bầu bạn , ta hứa sẽ không ăn người đâu .
KHÁNH : Thế hôm sau ta sẽ quay lại ta không thể xuất hồn quá lâu được ngày mai ta sẽ lại thăm nàng nhé .
MẠNH BÀ : uk nhớ giữ gìn sức khỏe đó nha .
Sau khi gật đầu liền biến thành khói trắng thế là hắn đã đi đột nhiên MẠNH BÀ lại thấy muốn giữ hắn bên mình MẠNH BÀ bèn thở dài và nói : Đây có phải là dấu hiệu của tình yêu không ???
Hôm sau hắn tới thì thấy có rất nhiều vong hồn , họ đang chờ những bát canh để đi đầu thai thấy vậy hắn bèn lại phụ .
KHÁNH : để ta lo phần canh cho nàng lo coi công tội cho họ ik.
Đột nhiên MẠNH BÀ ngất xỉu , có lẽ do mệt quá nên tạm thời ngất đi KHÁNH thấy bèn lại bế lên và ẵm kiểu công chúa trông toát lên vẻ tình ái của các cặp đôi , sau khi ẵm MẠNH BÀ lên giường , liền để cho MẠNH BÀ nghỉ ngơi và xuống làm tiếp công việc dang dở .
HẾT .
CHƯƠNG 3 : NGÀY XUẤT GIÁ CỦA MẠNH BÀ.
Sẽ cố gắng ra sớm nhất có thể !!!!
YOU ARE READING
MỐI TÌNH CỦA MẠNH BÀ VÀ HÀNH TRÌNH Ở THẾ GIỚI CỦA NGƯỜI CHẾT
Aventure1 câu chuyện tình nhuốm màu bi thương và khoái quát về thế giới âm ti