Taehyungie

680 75 2
                                    


Mới đó đã hơn 8 giờ tối, sắp qua Giáng Sinh thật rồi, sao cô thấy nuối tiếc nhiều điều quá. Taehyung muốn dẫn cô đến sông Hàn, về đêm nó rất đẹp, lãng mạn và tĩnh lặng, không gian rất hợp dành riêng cho hai người. Buổi tối trời lạnh hơn lúc nãy, Wonmi không phải dạng chịu lạnh tốt nên đã mặc năm lớp áo bên trong, còn anh thì muốn diện đồ đẹp nên mặc rất ít áo.

Taehyung chọn một băng ghế dưới tán cây trụi lá, trước mặt là sông Hàn thơ mộng lất phất vài hạt tuyết rơi, anh ngồi xuống cầm trên tay hai chiếc cốc giấy rồi vỗ vỗ ghế trống bên cạnh. Wonmi ngồi xuống cạnh anh, đón lấy ly cookie cream trong sự háo hức lạ thường, cảm xúc nôn nóng này thật khó diễn tả, chỉ là lần đầu tiên đi chơi đêm với người con trai lạ, hơn thế lại vào đúng đêm Giáng Sinh, cô thấy có chút khó xử.

- Này...

Cô mở lời khi vừa nhấp một ngụm thật lớn.

- Anh có lạnh không, em thấy anh mặc hơi ít áo...

- Em đang hỏi tôi á?

- Xung quanh đây còn ai khác ngoài anh à?

- À...ừm...có, một chút.

Cô thiếu nữ cũng đến thua với cái tính ngây ngây của anh, đành cởi áo khoác ra từ tốn trùm lên người Taehyung. Anh tròn mắt nhìn cô, thật dễ thương, hiền lành và tốt bụng, chẳng phải ai cũng làm được điều đó, nhất là con gái, anh thực sự rung động rồi sao? Thứ cảm giác khó tả đang chạy quanh lồng ngực, anh không biết nó là gì nữa, liệu có phải là thích không? Thật là!

- Em sẽ bị lạnh đấy...

- Ít ra thì anh không bị lạnh là được.

- Em đang cố lo cho tôi sao?

- Không...lo thật đấy.

Wonmi quay sang cười nhẹ với anh, gò má ửng đỏ vì lạnh nhô cao lên, khuôn miệng xinh xắn tạo thành đường cong nhẹ nhàng. Taehyung chợt bật cười vô thức, trong đầu đã sớm hiện hữu lên hai chữ "đáng yêu". Anh cười. Một nụ cười chạm đến hai trái tim ấm áp nơi bờ sông Hàn thơ ngây mùa tuyết rơi.

- Tiền bối đừng nghĩ sâu sa quá, chỉ là em muốn cảm ơn anh vì ngày hôm nay thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tiền bối đừng nghĩ sâu sa quá, chỉ là em muốn cảm ơn anh vì ngày hôm nay thôi...

- ...

- Cảm ơn anh vì đã cho em một ngày Giáng Sinh thật ý nghĩa, Taehyung sunbaenim.

- Nhờ em tôi cũng được đi đây đi đó mà, tốt cho cả hai thôi.

Chỉ là lời cảm ơn đơn thuần nhưng sao anh thấy nó rất chân thành, Wonmi nói nhỏ nhẹ với điệu bộ ngại ngùng bối rối như con gái mới lớn khiến Taehyung xao xuyến đến lạ. Một ngày khiến cô vui, anh cũng vui, vui vì được nhìn thấy cô cười, vì những thói quen thân mật hai người kể lể cho nhau nghe. Không còn một ranh giới cản trở, họ đang cho nhau cơ hội, đã nói cho nhau mọi điều, giữa mùa đông giá lạnh, chỉ nơi nào có Taehyung và Wonmi là nơi ấm áp nhất.

.° darling || taehyung °.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ