31 ~ 60

1.6K 20 0
                                    

Đệ 31 chương CP phấn là một loại kỳ lạ sinh vật

Cái này đầu bình luận xuất hiện hậu duệ, đám bạn trên mạng vốn là có chí cùng nhau chà một loạt "...", sau đó rất nhanh đã có người phảng phất bị đả thông hai mạch nhâm đốc, theo trong tấm ảnh giải đọc lên rất nhiều chính mình não bổ đồ vật.

"Ah... Nói như vậy lời nói, thầy trò Cp cũng rất khen nha! Bề ngoài lãnh khốc nội tâm sủng nịch công x tiểu thịt tươi tuổi trẻ tướng mạo đẹp thụ "

"Không nói thật đúng là không có phát hiện, An Tri Hiểu khí tràng rõ ràng thật sự một chút cũng không thua Thẩm Yến Như!"

"Thượng diện thầy trò Cp chờ ta một chút!"

"Đừng cản ta, ta quyết định muốn phấn thầy trò điệu tây bì rồi!"

"Cũng không có người hội ngăn đón ngươi. Các ngươi những người này ah, cả ngày chính sự không làm ngay tại trên mạng lung tung kéo mẹ, nghĩ tới đối với nguyên chủ tạo thành ảnh hưởng sao? Đối với loại chuyện này ta chỉ muốn nói —— mang ta lên!"

"Bách hợp đảng đỉnh đầu thanh thiên."

"Ách... Có phải là không có người nhớ rõ cái này đầu Weibo là ai phát đúng không? Nửa đêm Cp phấn đâu này? Đứng ra giữ gìn các ngươi tôn nghiêm thời điểm đã đến!"

"Ta là nửa đêm Cp phấn... Xem Weibo đến bây giờ còn đang mộng bức chính giữa. Có người hay không đến nói cho ta biết, đến cùng chuyện gì xảy ra? < một đời người mới thay người cũ > là có ý gì? Thì tại sao muốn phát phiền muộn loại vẻ mặt này?"

"Trên lầu... Ta cũng là nửa đêm điệu tây bì phấn, đối với vấn đề của ngươi, ta chỉ có thể nói, cái này đề siêu cương rồi."

"Tin tức lượng quá lớn, đến nay còn không có có tiêu hóa xong. Vẻ mặt mộng bức 1 "

"Cho nên nói, là nửa đêm điệu tây bì bị chính chủ tự tay dỡ xuống rồi hả?"

"Ta xem là Tiểu Tam thượng vị a, không thấy được cái kia phiền muộn thở dài biểu lộ sao? Tuyên người đại diện hiện tại nội tâm đoán chừng là tất cẩu đi à nha!"

Tuyên Tử Hàng hiện tại nội tâm đích thật là tất cẩu rồi. Cái này nồi thật không phải là hắn đó a! Hắn muốn cẩn thận ngẫm lại, đến tột cùng tại sao phải đi cho tới hôm nay một bước này?

Lúc trước Cp phấn vừa mới xuất hiện, vẫn là căn tiểu mầm mầm thời điểm, hắn tựu cùng Thẩm Yến Như đã từng nói qua muốn làm sáng tỏ. Kết quả Thẩm Yến Như cảm thấy phiền toái, cho rằng như vậy có thể giải quyết mất những cái...kia chính mình nhào lên lăng xê người, cho nên tựu chấp nhận chuyện này. Dù sao mọi người đều biết chỉ là tạm thích ứng kế nha.

Ai có thể nghĩ đến, nhiều năm như vậy Thẩm Yến Như đều không tìm được người thích hợp, Tuyên Tử Hàng quả thực cảm thấy nàng đúng là rót cô sinh tiết tấu. Vì vậy thời gian dần qua, chính hắn cũng thói quen dùng Cp danh nghĩa đến thay Thẩm Yến Như ngăn cản những cái...kia nát hoa đào.

Tỉnh lúc, bớt lo, dùng ít sức, không thể tốt hơn đích phương pháp xử lý đúng hay không?

Kết quả chỉ là một cái sơ sẩy, bị Chu Ngọc cướp đi điện thoại di động của hắn, sự tình làm sao lại biến thành cái dạng này rồi hả?

Trọng Sinh Chi Tiếng TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ