Kỉ niệm

10 4 2
                                    

Hôm nay là kỉ niệm 1 năm của Dreamy Cat Team nek!
Tớ nhớ không nhầm là Team lập ra từ 14/2 rồi cơ mà xem lại thì thấy đến 18 mới có người vào team thì phải
Ờ thì... 1 năm qua ngắn ghê luôn! Tớ vẫn nhớ cái lần đầu tiên tớ nói chuyện với các cậu. Hồi đấy tớ với các cậu toàn xưng mình-bạn thôi nhỉ!
Lí do tớ vô Team thù cũng ngẫu nhiên là gặp Rin ở fic Ảnh anime chế, sau đó tớ chúc tết Rin và Rita và tớ được mời vào team
Mấy ngày đầu tiên quả là lạ lẫm với tớ. Nhiều thông báo tới mức tớ phải tắt tiếng để không ầm ĩ. Nhưng mà đều vui lắm! Lần đầu tiên tớ có thể sống với tư cách là Ichigo- một người dùng wattpad lúc nào cũng lạc quan. Tên thật của tớ là Ngọc, tớ ngại giao tiếp mà có nói chuyện thì cũng chẳng sống thật bao giờ. Ichigo cũng chỉ là một phần của tớ nhưng lại là phần tớ cảm thấy yêu nhất
Dreamy Cat Team đã giúp tớ rất nhiều. Các cậu là bạn tốt bất kể là đang giả vờ hay thật sự tớ vẫn yêu các cậu. Tên Ichigo của tớ ý, là một người bạn ngoài đời đặt. Hồi đó bọn tớ là nhóm 4 người, cả 3 đều thích Anime. Tớ nghĩ rằng họ sẽ là bạn của tớ suốt đời nhưng... tớ ngây thơ lắm các cậu ạ! Hồi đấy đâu có suy nghĩ nhiều. Tớ tin tưởng kể bí mật của tớ cho họ và sau đó thì tớ bị xa lánh. Họ nói cho tất cả những người khác. Thật là một cốt truyện cũ rích. Sau đó thì tớ không tin tưởng gọi ai là bạn thân nữa. Và rồi thì gặp Dreamy Cat Team. Các cậu giúp tớ sống theo con người tớ mong muốn, các cậu làm tớ cười, các cậu làm tớ đợi chờ từng cuộc nói chuyện! Tớ vui lắm, ước gì cứ thế mãi!
Rin từng nói là tình bạn qua mạng khó tồn tại lâu. Thực sự là tớ cũng nghĩ thế. Bởi vì chúng ta không biết con người thật của nhau. Nhưng không lâu cũng không sao! Khoảng thời gian có các cậu là khoảng thời gian hạnh phúc của tớ! Tớ yêu các cậu!
Tớ chỉ viết thôi! Ai đọc hay không thì tuỳ. Các cậu có thể mắng tớ nếu muốn vì tớ là đứa nông cạn mà!

                                        Yêu!
                                        Ichigo

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Music Group - Yellow CatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ