naalala mo ba ung araw na late akong pumasok nung first day? tapos tawa kayo ng tawa kasi ang haggard ng itsura ko... pero di mo ko kilala nun kahit mag schoolmate na tayo dati pa.. ngayon mo lang ako napansin lol tapos nakita mo na kung pano ako pinapahiya ng mga teacher natin.
ayun guys 5 years na kami. :)) kakasal na kami next month pero mas nauuna ung baby namin kesa sa kasal namin.
chos
Ako si Maria antonia. chos ulit.
Ako si Heinz Santiago, 3rd year or known as grade 9 these year, 14 years old lol pero malandi djk lang.
hindi ko makalimutan ung pinaka first friday mass sa school gym natin..
di pa nga kita crush nun e, actually di ikaw ung center of attraction ko nung mga araw na un kundi nasa korean boys na hinahangaan ko pa dati :> pero ngayon halos mabaliw ako sa kakaiisip kung anong ginagawa mo, anong iniisip mo, anong kinakain mo, sinong tinitingnan mo, sino kinakausap mo. ganun ako ka baliw sayo pero ikaw deadma lang. namo ka forever.
hanggang classmatezoned na lang ba ako forever? lol pero dahil walang forever di ako forever classmatezoned at di tatagal magiging kasing sweet tayo ng iba pero iba ung atin kasi higad ako para sayo nga lang, at di ka talaga namo forever joke joke lang to bebe hubby..
Sunday ngayon at namimiss na agad kita. lagi kong chinecheck ung fb mo kung online ka. dati na kokornihan ako sa mga taong nag hihintay para sa isang taong mag online pero pag nag online di din naman kakausapin.. araw araw, mag damag kitang hinihintay mag online pero di ka naman nag online kahit na alam kong nag cocomputer ka kasi nag do-dota kayo ng mga tropa mo.
sana dota nalang ako kasi kahit paglaruan mo ko, di kita iiwan :*** ayieee siguro kung nababasa mo to kinikilig ka na. lol hahahaha minsan may pag ka feeler din ako, pero sayo nga lang.
kahit na mukha kang tanga, arang special child, malibog, pero kahit ganun ka nagustuhan kita at di ka din naman ganun ka gwapo e mataas pa naman ung standard ko sa lalaki lalo na kasi mas gusto ko ung mga korean boys, ung tipong mga ganung itsura pero malayong malayo ung itsura mo sa kanila.. di ka mukhang pilipino, japanese, korean, chinese, siguro lahing alien ka no?
di gaano katangos ung ilong mo, laging naka baba ung bangs mo sa noo mo kahit may proper haircut inspection tuwing monday lol. walang kabuhokbuhok sa paa, walang peklat, di maiitim ung kili-kili, di maiitim ung batok, maputi ka ayieee, mukha kang lolo sa mata mo kasi pag tumatawa ka parang may wrinkles ka tapos kita pagilagid mo pag tumatawa, e ang laki laki mo pa naman ngumiti gaga ka.
alam mo ba na nagustuhan kita dahil sa pag galaw mo na parang tanga, dahil sa pag bigkas mo ng mga english words na sobrang arte, dahil sa pag kanta mo ng chikinini tuwing may nag dadala ng guitara sa classroom, dahil sa boses mong nakakatawa, dahil sa sense of humor mo, dahil sa pala ngiti ka, dahil sa pag arte mo na parang si niño sa channel 7, dahil sa height mo na di nalalayo sa height ko (kahit hanggang balikat mo lang ako), sa bitin mong pants, dahil sa pagiging active mo sa lahat ng bagay, dahil sa basketball mo, dahil mabait ka pero sa lahat ng kapintasan na sinabi ko sayo sa itaas na kung bakit kita nagustuhan ay higit sa lahat matalino ka din naman. natataasan mo ako sa mga test sa Math at science pero alam mo bang di mo ko matataasan pag dating sa english, tle, p.e, CL pwera nga lang pilipino dahil hindi naman ako pilipino at di ako lumaki sa pinas.
hindi ko alam kung mahal na ba kita o crush lang e, o sadyang inaatake lang ako ng malanding kaluluwa ko. siguro halata naman un kapag sumisigaw ako sa classroom na hindi ako pure pinay dahil bulol ako at minsan di ko mabigkas ang R at L, alam mo ba kung bakit? kasi dyosa ako.
pero seriously madaming kinikilig sa kwento natin kung paano tayo nag kakasalubong, nag uusap, nag aabutan ng gamit, nag shashare ng drawing, pano ka inaasar sa akin.. pero simula nun..
simula nung umamin ako na crush kita ayun naging ilang ka at di mo na ako kinakausap.. totoo pala ung mga ganung kwento na kapag nalaman nung lalake na crush mo sya o di kaya nalaman ng babae na gusto mo sya e lalayuan ka nila.. masakit pala un.. ha ha ha ha <//3
ayun time check tayo.. 4:10 am na tutulog na ako hubby ko..
pero sa lahat ng dahilan at kagagahan na sinabi ko kanina isa lang ang nalaman ko dyan.
namo ka, mahal na pala kita.
BINABASA MO ANG
Love is 3 words
FanfictionLove is 3 words... i don't know. putragis ka, pinaasa mo ko. papayag na ako sa quote na "don't judge a bok by its cover" dahil ang chaka ng cover ko.