HH

10.5K 402 48
                                    

"Ưm ...." Tsubaki mở mắt ra, lấy tay dụi mắt định ngồi dậy. Nhưng ngay lập tức cậu cảm nhận được cái dương vật cậu vừa yêu vừa ghét vẫn còn bên trong. Tuy đã mềm đi nhưng thước tấc không hề của người thường.

"Ah.....um...u........" cậu rên rỉ, nhếch mông từ từ lấy nó ra, nhưng do sáng sớm làm quá cuồng nhiệt nên mông cậu vẫn còn rất đau. Khi gần như rq hết chưa kịp thở dài nhẹ nhõm thì cậu cảm nhận cái đó đứng lên và ngay lập tức cậu bị người phía sau ôm lại. Dương vật cũng trở về nơi cũ.

"Ah....a......." không kịp phòng bị cậu rên lên 1 tiếng.

"Bảo bối định đi đâu hả?" nói rồi Ukyo thúc thật mạnh vào dâm nguyệt của lão bà mình

"Ưh........ Ukyo-nii đừng mà, mọi người sắp về rồi a..........ah..."

"Ha hả, lão bà e kêu anh bằng gì hừm?" tiếp tục thúc thật mạnh vào điểm G làm Tsubaki sướng rên lên.

"Là....ah.......Lão công...a...ah......a" sau khi nghe cách xưng hô đó làm tiểu  Ukyo lớn thêm một vòng. Cuộc tiến công không hề dừng lại mà còn nhanh hơn nữa.

" Ngoan lắm, thưởng cho lão bà đây" từng cú thúc mãnh liệt ra vào dâm nguyệt của Tsubaki như muốn làm rách nó vậy.

"Ưm....ư.....ah....tha cho em đi mà....a...."

"Không được lão công đang thưởng cho em mà. Ha....ngoan ngoãn nhận lấy đây!!!" một dòng tinh trắng phụt ra trong dâm nguyệt của cậu. Cậu mệt mỏi nằm úp xuống giường, cái dương vật đáng ghét kia cũng đã lui ra khỏi dâm nguyệt cậu.

"Bảo bối e thích không?"

"A... Thích .....ha.....a" trong cơn đê mê mụ mị Tsubaki chẳng biết mình nói gù và nếu biết cậu cũng chẳng quan tân cho lắm. Cậu nằm đó thở dốc, cản thấy thật uể oải

"E ngủ đi để anh vệ sinh cho"

Như nghe được hiệu lệnh, cậu chẳng còn quan tâm gì mà nhắm mắt lại ngủ.

Tuy truyện ngắn nhưng sức bền chưa chắc ngắn ~

_____________

Mị đã trở lại, tiếp theo có nên làm phòng bếp play ╮(╯3╰)╭

[ Brother conflict] Chiếm dục (ĐM/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ