chương 1: Chìm vào giấc ngủ

577 18 4
                                    

Bàn Nương nằm lên giường nhỏ êm ái của mình. Mệt mỏi, phiền não cuốn trối hết chỉ cần cô thư thái nằm trên chiếc giường bảo bối của cô a~

Mở điện thoại vào app đọc truyện, xem xem có truyện nào để đọc sau một ngày học phiền não.

Ừm, np. Ừm, sắc. Ừm,...

-Chậc chậc, để xem giới thiệu truyện.

Bàn Nương lướt lướt giới thiệu truyện cực kỳ dài kia.

Ồ, cũng như các loại truyện np khác, truyện này đại loại Nghê Ni là thứ nữ của một hộ gia giàu có ở kinh thành. Nhưng mà số phận của nàng lại rất bất hạnh, dù có là tiểu thư nhưng phải suốt ngày lo làm lụm để sống qua ngày. Mẫu thân thì mất vì bị đại phu nhân hãm hại, mà Nghê Ni lại không biết luôn có ý nghĩ tốt về mẫu thân kia. Đến một ngày nàng vô tình gặp được các sư đồ của phái Trường An, vô ý khiến các nam nhân ở đây một lần gặp cả đời nhớ...nào ngờ, tiểu sư muội của bang phái đó năm lần bảy lượt muốn thủ tiêu Nghê Ni...

Đây là toàn bộ những gì mà tác giả giới thiệu truyện.

Bàn Nương nghĩ ngủ xong sẽ đọc sẽ đọc thử, nên tắt điện thoại ném nó qua một bên.

Chìm vào giấc ngủ.

...

-Ừm...

Bàn Nương vươn vai thoải mái. Đột nhiên cảm thấy mình nằm lên cái gì cứng cứng.

Nàng bật dậy xoay người lại đối diện với giường "êm ái bảo bối" của mình.

Chỉ là mọi người rất ổn nếu như...

Cmn, giường gì gỗ thế này?

Giường của nàng đường đường là giường bông nhập khẩu đó nha, đó là tiền mà nàng vất vả lắm kiếm được mà mua nó.

Giờ đây, giường gỗ thô cứng này, hãy nói nàng đang mơ đi!

Bàn Nương hoảng sợ sờ sờ giường gỗ, cảm thấy không đúng khi tóc của là cắt đến ngang vai, còn nhuộm nâu đen nữa, còn cái thứ tóc dài như dây thừng, mượt mượt như này ở đâu ra vậy?

-Trời má!

Bàn Nương gào lên, rờ rờ tóc, rờ rờ giường, rờ rờ tất cả.

-Ba mẹ ơi, căn phòng...

Trước mắt nàng, đây là căn phòng rất cổ đại, ở giữa căn phòng là cái bàn tròn gỗ, có bốn cái ghế xung quanh, còn có cái tủ gỗ cao hơn một mét, cái bàn gương óng vàng.

Nàng hoàn toàn đóng băng, ok, đại khái nàng biết nàng đang ở đâu rồi. Nhưng mà, đây là ở đâu a?

...

Bàn Nương lại gần tủ đồ, phát hiện rằng đồ ở chỉ cỡ cho bé gái mười bốn tuổi.

Cmn, lại cái gì nữa đây?

Nàng nhanh tay chọn xong rồi gấp gáp mặc lên. Sau đó, chạy qua gương óng vàng.

Hiện thị trong mắt nàng là...một cô bé nhỏ nhắn, khả ái, da trắng.

Hèn gì lúc nãy nàng cảm thấy tay mình đặc biệt nhỏ. Hóa ra...

Một vấn đề rằng, nàng xuyên làm quái gì?

Ngồi lên bên bàn tròn, nàng suy tư phân tích.

Dạo này nàng đọc kha khá truyện xuyên không.

Thứ nhất, là do chết nhập hồn.

Thứ hai, là xuyên vào nữ phụ.

Thứ ba, là trọng sinh.

Loại trừ vấn đề thứ ba, nàng nghi ngờ hai vấn đề trước.

Có phải hay không, nàng chỉ coi giới thiệu truyện mà xuyên vào nhé?

Cmn, phi lí! Quá là phi phi phi lí lí lí!

♡♡♡♡♡
Chị này bất hạnh trong bất hạnh~~
Vote ạ!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đệ Nhất Sư Muội Thu Thập Chuỗi Sư Huynh (H + nữ phụ +  NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ