《 người bị hại phản kích công lược 》 tác giả: trần chưa linh w
Văn án
# nhiều năm đào phạm bỗng nhiên lộ diện, đêm khuya khóc hảm tìm kiếm cảnh viên trợ giúp, tại sao lại xuất hiện như thế việc lạ? Là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức không có, hôm nay thuyết pháp vi ngài giải đáp #
Nhiều năm về sau, bị sở hữu người tại lén lút trộm gọi đại ma vương Hàn Dương tỏ vẻ:
Kỳ thật ngay từ đầu, hắn thật sự chỉ là vì bảo mệnh, không tưởng nhiều như vậy.
Về phần những người đó vì cái gì khóc hô tình nguyện bị bắt lại cũng muốn né tránh hắn,
... Dù sao hắn là không biết.
Thật sự: )
Sinh giả yêu cầu trong sạch cùng công đạo, thệ giả yêu cầu một câu thiên lý sáng tỏ.
Chính nghĩa vĩnh viễn sẽ không vắng họp, chẳng sợ nó tổng là đến trễ.
Nội dung nhãn: tình hữu độc chung nhân duyên gặp gỡ bất ngờ hệ thống hiện đại hư cấu
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hàn Dương ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương đệ 1 chương
Ô tô phát động không sai biệt lắm mười phút sau, bên trong xe bỗng nhiên vang lên đinh linh linh thanh âm, nháy mắt đánh vỡ an tĩnh không khí.
Có người đến điện.
Chính nhắm mắt dưỡng thần Hàn Dương bị đánh thức, theo bản năng nhíu mày, trên tay động tác lại không nhanh không chậm, lấy điện thoại cầm tay ra uy một tiếng.
"Dương dương, năm nay trở về năm mới sao?"
Ống nghe một khác đầu giọng nữ mang theo thật cẩn thận thái độ, thử thăm dò đặt câu hỏi, hắn lúc này mới rốt cục tỉnh quá thần, nhanh chóng thoát ly mơ hồ trạng thái, sửa lại ban đầu kia không chút để ý làn điệu, ôn nhu nói: "Nhị cô, hiện tại ly năm mới còn có hảo mấy tháng đâu."
"Ai, nhị cô biết... Đây không phải là nhìn ngươi bình thường vội đi, đều đã nhiều năm không trở lại, làm cái kia cái gì trinh thám, cả ngày nơi nơi chạy loạn... Năm nay muốn là có không nói, trở về một chuyến đi?"
Ánh mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ, nhìn bay nhanh rút lui phong cảnh, Hàn Dương ừ một tiếng: "Ta tận lực."
Nhưng là vẫn là chưa nói xác định trở về.
Điện thoại đầu kia, nữ nhân từ lâu dự liệu được kết quả này, lúng ta lúng túng một lúc lâu, cuối cùng chính là bất đắc dĩ thở dài: "Ba ngươi không tại về sau, ngươi với ngươi mẹ nhất dạng đều chỉ lo vội vàng công tác, cũng không nói quay về nhìn xem, nhìn này một năm năm qua , chúng ta trong lúc nào có thể đem người hồi môn ăn bữa bữa cơm đoàn viên a."
Vừa dứt lời, cũng không chờ hắn đáp lời, liền lại bay nhanh tiếp thượng: "Được rồi được rồi, nhị cô biết ngươi vội, đến lúc đó tận lực an bài an bài đi, ngươi đệ đều ồn ào nói muốn ngươi —— bất quá dương dương a, ngươi gần nhất thế nào, trước không phải nói tưởng nghỉ ngơi một đoạn thời gian? Hiện tại sẽ không còn vội đâu đi?"
YOU ARE READING
Người bị hại phản kích công lược - Trần vị linh w
FanficTấn Giang phi v cao tích phân 2019.02.17 kết thúc Văn án # nhiều năm đào phạm bỗng nhiên lộ diện, đêm khuya khóc hảm tìm kiếm cảnh viên trợ giúp, tại sao lại xuất hiện như thế việc lạ? Là nhân tính vặn vẹo vẫn là đạo đức không có, hôm nay thuyết ph...