lời hồi đáp em đã từng mong đợi

2.9K 410 86
                                    

A/N: Mình vừa đọc lại chương trước, rồi bàng hoàng nhận ra chương trước đã được đăng từ Tết 2019 (trong khi bây giờ sắp là Tết 2020 rồi ;;-;;) mình thật sự không biết nói gì hơn là xin lỗi mọi người rất nhiều vì đã bắt mọi người phải đợi mình lâu như vậy.

Trước khi đọc chương cuối cùng này, mong mọi người sẽ dành ra chút xíu thời gian để đọc lại chương đầu tiên (nếu có thể thì mng đọc luôn cả chương 2 để có mạch cảm xúc cũng được hehe), vì có một số chi tiết trong chương này sẽ liên quan đến những điều đã từng được đề cập ở chương đầu, mình sợ lâu quá mọi người quên mất tiêu TvT

Cảm ơn mọi người rất nhiều đã đọc dòng note dài dòng này của mình nha :> nhớ mọi người quá!

———————

những ngày sau đó jungkook không thấy taehyung nữa. nếu như không phải hoseok nói cho em biết rằng taehyung thường chỉ dám ghé vào những lúc em ngủ, thì jungkook nghĩ có khi anh ấy thật sự rất ghét mình.

hôm sau, lúc yoongi và namjoon tới, jungkook vẫn còn đang ngẩn người nhìn cái lọ cánh hoa đặt trên tủ đầu giường. nhìn thấy yoongi và namjoon nối đuôi nhau vào phòng, jungkook hơi rũ mắt. là ai cũng không nói, nhưng nếu là yoongi và namjoon tới cùng một lúc, thì jungkook hiểu ra được ngay đề tài bàn bạc sắp tới trong cuộc nói chuyện của họ.

"về cuộc phẫu thuật của em, bác sĩ nói..."

yoongi nói gì đó rất phức tạp, jungkook cũng không nhớ lúc đó mình có chuyên tâm nghe anh nói không nữa. chỉ đến khi anh lớn sắp kết thúc những lời dặn dò lê thê, em mới hoàn hồn.

"nói chung tạm thời chỉ thế thôi. bọn anh cũng đã thống nhất với bác sĩ sẽ cho em một thời gian ngắn để sẵn sàng. khi nào em cảm thấy đó chính là thời điểm, thì nói cho anh."

namjoon vừa nói vừa từ trong túi xách lôi ra một xấp dày những phong thư nho nhỏ, đặt nhẹ bên cạnh jungkook.

"cái này anh lấy ở công ty, là thư của fan đó. anh nghĩ em rảnh rỗi thì đọc những cái này sẽ tốt hơn là suy nghĩ đến những chuyện không hay."

"cảm ơn anh."

jungkook cầm lấy thư tay, để xuống dưới gối, lại tiếp tục im lặng. đến lúc mọi người sắp rời đi, em mới dè dặt hỏi.

"tae hyung đâu rồi ạ?"

"thằng bé đang đi jeju quay show thực tế với jimin rồi, có lẽ hai tuần sau sẽ về."

"à."

trạng thái của jungkook không đúng lắm, nhưng namjoon và yoongi cũng không dám đào sâu, chỉ dặn dò em nhỏ mấy câu rồi lại như ban nãy, nối đuôi nhau ra ngoài.

----------

jungkook ở trong phòng một mình lại bắt đầu thả hồn suy nghĩ lung tung.

sẵn sàng để làm cái gì? em chẳng biết. mà khi nào được gọi là sẵn sàng? bản thân em cũng không chắc chắn được.

jungkook không muốn lừa mình dối người. em biết nếu mình "sẵn sàng" buông bỏ đoạn tình cảm này, có lẽ những cánh hoa này từ đầu đã chẳng tìm đến em.

5 centimeters per second | taekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ