Kwento 3

61 4 0
                                    


REINA POV

P.S Description to ng kuya niya...

Gusto niyo bang... Ahmm.... Ganito na lang...

Gusto niyo bang kilalanin niyo kuya ko?...

Ano sagot?... Hoy! sumagot ka.. Punyeta...

Ay anak ng! Alam niyo para akung BUANG dito... Di kayo sumasagot eh...

ahhh basta...
E kwe-kwento ko...

O sige na...

ONCE UPON IN THE WORLD......

Ang kuya ko ay isang guro. Siya si Rhojard Legaspi--eh alangan na man kung apilyido mo..

Magkapatid kayo?

Kami eh..

Tss.. loka-loka!

21 years old turning in the age of 22 years old....
Hindi Gwapo, hindi din pangit.... TAMA-TAMA LANG..

O, bakit? aangal pa? Kung ako naka dipende ang ikot ng buhay sa salitan TAMA-TAMA... Dapat siya din....

eh magkapatid kami eh..

tanga.. tss...

Mabait sa iba, lalo na kay nanay at tatay.. Matunong niyo saken?

EWAN....

Isa siya sa ina-asahan dito sa bahay, sa mga gastusin, at mga bagay-bagay.. kaya naka-asa sa kanya...

Pero ako?...

WALA..

Ni kahit nga YATA.. mawala ako ngayon agad-agad bahala na kung di man to matapos... Wala siguro silang paki....

Hays!!...

Meron siguro pero... Tss, alam niyo na...(TAMA-TAMA LANG)



May jowa? AYY, Yes or yes by twice... Syempre....

5 months and still counting kamo.......

PANGATLO na niyang jowa yan... Pero syempre, di nakasali sa description ko yan Pero baka sakali by Jonaxx o Owwsic? Ah basta... Baka sakaling hindi tamadin yung si author... Baka kako gawan niya ng kwento kuya mo---este kuya ko...

Hays! Bahala nga kayo jan.... Iyak na ako nito.. Ayan tumulo na.. huhu.....

Kasi naman eh Mas exciting at maganda siguro yung kwento ng kuya ko kisa sakin...

K-kaya sa k-kanya na k-k-k-kayo.... Huhu...

Che! Oa, pero seryoso hindi ako umiyak....Mga Udnsisnshsishs...

Hays! Ewan...

"Sige, whag kang mag madali jan... Baka akala mo maaga pa"Sarkastiko na pagsasalita ng kuya ko...

"Ito na.. tapos na nga eh"

Hays.... pasok na si ako.......

REALITY 1(TAMA-TAMA LANG) Where stories live. Discover now