Kwento 4

51 4 0
                                    

REINA POV

Naglalakad na ako patungo sa lugar kung saan ako dapat pumunta------Saan pa ba?

Edi sa school......



SA WAKAS NAKARATING NA DIN.........


HAYS!!!


"Sun!!"Sigaw ko pagka pasok ko sa silid.

Kaya napunta sa amin ang attention... kaya ayon umaapoy pa sa apoy....

Tanong niyo bakit sun.... dali tanong niyo.....


bala kayo jan...

hindi ako magsasalita kung hindi kayo magtatanong.... daliiiiiiiii..







AFTER FEW MINUTES.........

Hays! ito na nga.... kasi..... HAHA.... Ano kasi... HAHAHA.... Yung noo niya... HAHA.... parang... HAHAHAHAHAHAHA....dami kung tawa.LOL.

Kayo na bahalang magisip kung ano yun.. hehe... ayaw ko kasing sabihin ng diretso baka mas lalong pumanggit-----ayyy iste baka lalong magalit....


May tatlo akung barkada si Jocel (Sun) ,  Ashley(Biik),  Joel(kambing).

HEHE ako?

Patuuuuuuuuuuuu kasi iba ako kung tumawa... HAHA... kung alam mo lang at kung close sana tayo....pero malabo na yun.. plastic ka eh....

Kayo lang nga ba? o pati na din tung malalapit sakin?

Actually, PWEEEEE!!!!  Saan galing yung ACTUALLY? LOL.....

Sa totoo lang marami sila pero sila lang talaga yung mas close ko.....



'LET ME INTRODUCE TO YOU ALL MY PLASTIC FRIENDS'


Si kambing kapit-bahay ko.
Si biik naman medyo malayo-layo din sa kanila kaysa sa amin pero kapariho lang kami na tinatahak na daan---alangan naman iba yung direction niya,  malalayo nga lang sa kanilaaaaaaaa..... HAYS!!! Utak bes.....

HAY NAKOOOOOOO!!!!


AY MERON PA...

Si Sun ibang iba talaga... 'IBANG IBA' ang kanyang tinatahak hindi lang sa daan maraming marami pa... peroooooo.... secret na yun at sa akin lang yun....

As usual kwento na naman, Lunch na kasi.  11pm pa lang pero lunch na namin wala kasing pumasok na guro para magturo sa amin....Busy siguro sila.......

Pero pwera na lang yung sir namin sa math dahil papasok at papasok at papasok talaga yun.......

Pero alam mo yung masaya...

Yung hindi siha pumasok ngayon hahaha.....

Eh alangan naman kung pumunta eh umalis eh....

May Math quiz kasi sa city kaya ayun.....

Pero tika....

Nag-aaral pala ako sa......


SA............

Walang iba, kundi sa................


'SAWATA NATIONAL HIGH SCHOOL'







'Thank you for supporting guys'

REALITY 1(TAMA-TAMA LANG) Where stories live. Discover now