Rút đao nữ tổng tài

458 19 2
                                    

1

Mơ mơ màng màng trung, dưỡng họa cảm thấy thân thể đặc biệt năng.

Nàng cảm thấy chính mình đại khái là phát sốt, bởi vì có một cổ đặc biệt bạo liệt nhiệt lưu, ở trong cơ thể mình đấu đá lung tung, đâm cho chính mình tứ chi nhũn ra, lại giống như có một đóa lông chim ở nhẹ nhàng gãi nàng làn da, ngứa, làm người nhịn không được chấn động.

Loại cảm giác này quá mức với kỳ quái, rõ ràng rất khó chịu, nhưng lại nhịn không được muốn tiếp tục đi xuống, phảng phất như vậy là có thể được đến càng nhiều.

Lại sau đó, mơ hồ trung dưỡng họa phát hiện, có cái gì bóng loáng đồ vật đang ở dính sát vào chính mình, có chút trọng, làm nàng bị ép tới thở không nổi tới.

Thiếu dưỡng cảm giác cũng không dễ chịu, dưỡng họa mở miệng từng ngụm từng ngụm mà hút khí, nguyên tưởng rằng như vậy sẽ thoải mái một chút, ai biết lại giống bị người bóp trụ cổ họng, làm nàng ở trong mộng đột nhiên sợ tới mức có chút thanh tỉnh.

Này...... Này mẹ nó là quỷ áp giường đi?!

Ý thức được điểm này, dưỡng họa bắt đầu ở "Trong mộng" liều mạng giãy giụa, nhưng trong hiện thực, nàng chỉ là mềm như bông mà phát ra vài tiếng hừ kêu, không thế nào đi tâm địa banh thẳng thân thể.

Trong bóng đêm, theo dưới thân người động tĩnh, một đôi màu xanh biếc quang điểm thoắt ẩn thoắt hiện, càng thêm có vẻ quỷ dị.

*

Thật lớn cửa kính sát đất, ánh mặt trời sái tiến này một mảnh trát phấn quang bạch văn phòng, trước bàn, chính đoan chính mà ngồi một nữ nhân.

Này gian văn phòng trang trí đến phi thường "Tính. Lãnh đạm", nữ nhân biểu tình cũng đặc biệt lãnh đạm, bất luận là lưu loát đuôi ngựa vẫn là khấu đến trên cùng một viên cúc áo, đều biểu hiện người này cùng căn phòng này thoả đáng.

Bên ngoài thường xuyên có người đi lại, lộc cộc tiếng bước chân hết đợt này đến đợt khác, lại trước sau đánh không phá trong nhà yên tĩnh.

Nữ nhân nhìn màn hình máy tính, tái nhợt trên mặt không có biểu tình, phảng phất là một tòa không có sinh mệnh pho tượng.

Chính là nhìn kỹ, lại có thể nhìn đến kia một đôi xinh đẹp trong ánh mắt, có chút phức tạp thần sắc.

Qua thật lâu, lâu đến sắc trời đều trở nên có chút ám, nữ nhân lúc này mới có động tác.

Nàng như là nhìn đến cái gì không thể tưởng tượng đồ vật, đột nhiên sau này một lui, phía sau lưng ỷ đang ngồi ghế, trên mặt biểu tình, ân...... Lại kinh ngạc lại rối rắm.

Này...... Lớn như vậy chừng mực?

Dưỡng họa lại nhìn thoáng qua phát sóng trực tiếp trung cố ý cúi đầu nữ nhân, trước ngực cảnh sắc nhìn không sót gì, tâm tình phức tạp.

Quả nhiên là tiểu thuyết, bằng không loại này chừng mực đã sớm bị thỉnh đi uống trà.

Nàng một cái tát chụp thượng máy tính, đau đầu mà ấn huyệt Thái Dương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta hồ ly tinh bạn gái [ xuyên thư ] (GL)---Tác giả:Diêu chuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ