Chapter 5 ^Akward^

54 10 0
                                    

Daisy's POV

Totoo ba yung nangyari kanina?? Bakit parang totoo nga?? Totoo ngang hanggang ngayon... Gusto ko pa rin siya..

----FlashBack----

He removed his lips from my lips qbd then looked at me.

"Ow? Sorry Daisy! I didn't mean that. Siguro di ko lang talaga napigilan yung nararamdan ko. Sorry pero sana wag lumayo ang loob mo sakin." He held me on my arms and waiting for my reply.

Speechless na nga ako.. Tulala pa ako.. Magashh! Daise gising!!

"Daisy! Are you angry?? Huh?" I can tell that he's worrying pero di ako makapag salita.....

Ang Akward!!!!!

I can't tell a word, a reply. I cant speak..

That's why I remove his jacket and run as faster I can run.

Finally! I'm Home.!

I opened the door and went to my room.

Basang basa ako sobra pero ba't parang nagsisisi yung paa ko na ba't ako tumakbo..

Hayss naman..!! Ang akward kase.. Ang akward kanina..

---End Of FlashBack---

Totoo nga siguro na I liked him pa rin. Kahit na pilit ko siyang kinakalimutan lalo lang akong nahuhulog sa kanya..

Bat ba ganito ang puso ng mga tao?? Tumitibok para mabuhay tayo.. Isa pa... Tumitibok dahil nagmamahal tayo??

Pero parang may mali....

*******************

Vote and comment po kung nagustuhan niyo..! haha.XD natatawa ko sa kung ano anong naiisip ko..

I Wish You're Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon