Na Jaemin đi đóng phim! Lại còn là vai chính.
Dù sao thì, lúc biết tin xong, Donghyeok cũng không bất ngờ mấy.
Có lần, Jaemin và Jeno đã làm cameo cho một tập của sê-ri phim "A-teen" rồi. Donghyeok cũng đã xem qua tập đó và cảm thấy rằng với khí chất cùng tài năng tiềm ẩn của Jaemin như bây giờ, sớm muộn gì cũng sẽ được khai thác ra hết thôi. Chỉ là không ngờ ngày ấy lại tới sớm như vậy...
Trong "A-teen" thì Jaemin đóng chung với Jeno - cả hai đều là bạn của em và em thấy chẳng có gì khác thường. Nhưng lần này, Jaemin thủ vai nam chính trong "The way I hate you" - cùng với chị nữ chính Kim Ji In! Nói Donghyeok không khó chịu chính là nói dối.
Biết làm sao bây giờ? Chưa bao giờ Donghyeok cảm thấy bản thân mình ích kỉ và nhỏ nhen tới vậy. Cái cảm giác khó chịu này cứ thế mà đeo đuổi lấy em suốt mấy tháng qua.
Chỉ có những khi em tập trung vào việc luyện tập cho tour diễn vòng quanh thế giới cũng như việc comeback thì em mới có thể tạm dứt bỏ cái cảm giác khó chịu đó ra khỏi cơ thể.
Cho đến một hôm, Donghyeok không thể ăn uống cho đàng hoàng (dù bình thường em là một trong những đứa ăn rất khỏe), cứ ngồi ăn được năm phút thì lại thở dài một hơi, thành ra, dù đã hai mươi phút trôi qua nhưng Donghyeok vẫn chưa thể hoàn thành bữa tối ngon miệng của mình như mọi ngày.
"Em bị sao vậy, Haechan?"
Kim Dongyeong - chủ tịch câu lạc bộ fan hâm mộ của NCT Dream - không thể chịu nổi cảnh một trong những đứa em mà anh yêu quý lại chán chường như thế, nên anh phải lên tiếng hỏi han một chút.
"Em không bị sao đâu, anh đừng lo!" Như mọi đứa trẻ khác, Donghyeok trả lời một cách miễn cưỡng và tránh đi ánh mắt thăm dò của ông anh hết sức có thể.
Trả lời xong, em liền vội quay người đi chỗ khác, cầm chén cơm lên lùa cho đồ ăn vào miệng thật nhanh để khỏi phải đáp lại thêm một câu hỏi nào từ Dongyeong nữa. Và rồi anh cũng chỉ biết thở dài trước sự ương bướng của Donghyeok.
Đợi cho thằng nhỏ ăn xong sau năm phút nữa, anh cũng liền chậm rãi nói tiếp: "Anh không biết em đang có chuyện khó khăn gì, nhưng em biết là em có thể chia sẻ với anh mà, đúng chứ?"
Donghyeok im lặng, không đáp.
Tuy nhiên, Dongyeong vẫn không bỏ cuộc: "Em không muốn chia sẻ cũng không sao. Nhưng em vừa mới dần hồi phục trở lại và chính bản thân em cũng luôn muốn đem đến cho fan hâm mộ những hình ảnh tốt nhất của em mà, phải không? Vậy nên, anh hi vọng em sẽ không để cho cảm xúc cá nhân đó của em ảnh hưởng đến cả nhóm."
Không biết là do lời lẽ của Dongyeong quá có sức hút hay vì lí do nào khác, Donghyeok liền ngẩng đầu và quay sang nhìn người anh của mình từ nãy giờ còn chưa có ăn miếng cơm nào chỉ để đợi mình mở miệng nói chuyện.
Nhìn anh một hồi chán chê, Donghyeok dường như đã không thể chống đỡ nổi bức tường mạnh mẽ ấy của mình, em liền lại gần chỗ anh Dongyeong và ôm lấy anh, miệng thì thủ thỉ: "Em xin lỗi vì đã làm anh lo lắng, anh Doyeong."
Vuốt nhẹ tóc Donghyeok hai lần, Dongyeong cũng nhẹ nhàng gỡ cái ôm chặt cứng của em ra, để em ngồi lại và bình tĩnh thổ lộ mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《NCT Dream/Jaemin x Donghyeok》Ghen tuông thật đúng là ngớ ngẩn!
Fanfiction"Sau khi biết tin Jaemin sẽ đóng phim, Donghyeok cảm thấy rất bồn chồn và lo lắng. Nhưng rồi, cuối cùng thì em đã được thoải mái. Vì qua sự việc này, Donghyeok đã biết được rằng em có vị trí quan trọng như thế nào đối với Jaemin." ㅡ Viết bởi SamPoo...