Hẹn Anh Về

349 35 18
                                    

Song: Lemon [ cover ] - Kobasolo
Thân tặng chị Ria_Nguyen , cảm ơn chị đã cho em ý tưởng này, 3 tuần của em :333
Cảm ơn chị rất nhiều!

______________________

Rrrrrrr......
.....

Thiên tài vật lý Kiryu Sento, với trí tuệ tài năng của mình đã trở thành Kamen Rider Build để có thể chống lại Smash, bảo vệ cuộc sống của nhân dân, là một anh hùng chính nghĩa!...

Rrrrrrr......
.....

Thiên tài vật lý Kiryu Sento đã gia nhập với chính phủ, trở thành vũ khí đặc biệt của Touto để chống tại sự xâm lược của Hokuto......

Rrrrrrr......
.....

Thiên tài vật lý Kiryu Sento ngày hôm nay sẽ chiến đấu với thực thể ngoài không gian mạnh nhất trụ - Evolto. Trận chiến này phải sẽ là kết thúc cho thời kì đau khổ mà Pandora Box đã gây ra cho Nhật Bản?
Đất nước sẽ tiếp tục chiến tranh hay hoà bình? Thế giới mới có được tạo ra hay không? Tất cả đều phụ thuộc và người anh hùng của chúng ta, Kamen Rider Build - nhà vật lý học thiên tài Kir-....

.....

- Misora - chan! Con đang làm gì vậy?...

Tiếng nói của chàng trai trẻ tuổi trong máy ghi âm đang vang lên bỗng im bặt. Trong căn phòng thí nghiệm phía sau cánh tủ lạnh của Nascita, một cô gái đang ngồi trên chiếc ghế xanh đã sờn rách, trước bàn máy tính bụi bặm lâu nay đã không ai sử dụng, tay nắm chặt chiếc máy ghi âm đã cũ. Đôi mắt to tròn long lanh ngày nào nay đã trầm xuống, sâu thẳm tới mức vô hồn. Cô thôi nhìn vào cái màn hình nho nhỏ với dòng chữ " Kamen Rider Build - phần cuối", ánh mắt nặng nề hướng lên phía bầu trời qua chiếc cửa thông gió nhỏ phía cao kia. Nắng hạ chiếu qua khung cửa nhỏ, chiếu vào da cô thô ráp... Thật chói chang!

Mùa hạ. Nóng nực muốn cháy người! Hạ đến khiến cho con người chỉ muốn được nghỉ ngơi. Mùa hạ là mùa của những chuyến vui chơi, những chuyến du lịch lên rừng xuống biển, cũng là mùa mà Nascita đông khách nhất. Master và Misora, dường như không bao giờ được nghỉ ngơi vì Nascita không bao giờ vắng khách từ lúc sáng sớm tới khi đêm về.

Nascita đã từng như thế.

Bây giờ thì lại chẳng còn ai..

À, Sento đâu rồi nhỉ?

___________

- Có lẽ.. chẳng còn cách nào khác!

Sento thở dài. Trước đây khi quyết định sử dụng khối Pandora Box anh cũng như vậy, chỉ có điều lần này sẽ nguy hiểm hơn gấp vạn lần. Trận chiến ngày mai anh sẽ sử dụng sức mạnh của tấm Panel trắng. Panel trắng mang một sức mạnh khổng lồ mà không có sức mạnh nào khác có thể trung hoà được. Dù có sử dụng được hay không thì cũng sẽ phải chịu một sức ép vô cùng to lớn lên thần kinh và các cơ quan khác, cơ thể sẽ quá tải, và người sử dụng sẽ không thể giữ nổi tính mạng của mình.

Sento x Misora [ Hẹn Gặp Anh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ