~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~
Kath's POV.Papunta ako kela Miles kasi sabi niya pumunta daw ako sa kanila. May pupuntahan kami. Ayaw kong gamitin yung kotse ko. Pwede naman kaming mag- jeep eh.
Although, we're rich gusto ko parin sumasakay sa mga ganon. Well, just to let you guys know that I'm not bragging. (wow!! Ingleshhhh)
Shoot!! Nakalimutan ko 5s ko. Shoot. Shoot. Shoot. Hurry up Kath. Pati wallet mo naiwan mo. packingteyp..
Sumakay ako sa jeep at sa di ko inaasahan pinagtitinginan nila ako kasi hingal na hingal ako. Ang layo kaya ng bahay namin. Wala pa akong makitang tricycle kaya tumakbo ako.
Hayyy!Atlast !! nasa bahay narin ako nila Miles. Pero balit parang walang tao?
"Miles? Miles?" mahigit 30 minutes ako nagtatawag. Siguro wala sila.
Biglang may nag- text.
"Kath, may summer vacation pala kami kaya di kita masasamahan. Ikaw na lang muna. Bawi ako next time. Love you" Ay! Tss.
*****
Nasa mall na ako.
Biglang *BOGHSSSS*
Oh sh*t!!!! Ang sakit men. Nahulog pa ako sa floor!
"Hey miss, you ok?" Aba!
"Do I look ok?!" I said without even looking at the guy. You will actually know if that's a guy or a girl by it's voice.
Tinaas ko ang ulo ko
Umiwas ako! Shoot!!! Ang gwapo men!!
"By the way, I'm D------"
~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~
Abangan sa next chapter
Sorry for the bad word. Just to let you guys know na only in stories lang ako nagsasabi ng bad words pero in person hinde. Yun lang pooo.
Vote comment Follow.
BINABASA MO ANG
Me and Him. Forever? (EDITING)
Fanfiction"Is he still willing to love me.... 'till the end?" Started: September 10, 2014 5:44 PM Ended: