Parang kailan lang no?
Ang sarap balikan..
Ang sarap damahin..
Ang sarap isipin..and sarap isipin ang nakaraang tayo..ang sarap balikan ang nakaraang tayo..at ang sarap balikan ang damdamin nating di maawat..parang kailan lang no?..parang kailan lang nung tayoy nagiibigan..naaalala kopa ang mga hagikhik at tilian nang ating kasiyahan..pero ngayon ay wala na..ang sarap titigan ang mga ngiting hindi natin mapigilan..gusto kong balikan ang nakaraan kaya lang hindi maaari..gusto kong balikan ang dating tayo!..ang dating tayo kung saan walang luhang laging pumapatak!,kung saan walang laging lungkot ang pinipinta!,at kung saan walang sakit na iniinda!..pero ngayon hindi kona maibabalik kasi..kasi hindi na tayo ang dating nagiibigan!..gusto kong ngumiti..kaya lang dikomagawa!gusto kong tumawa kaya lang may pumipgil saakin!at damdamin koyon!..alam moba sa tuwing ngingiti ako!ikaw ang naaalala ko!kasi naaalala ko kung papaano tayo pagmamahalan kaya ngayon!natatakot nakong ngumiti!kasi natatakot nakong masaktan!..gusto kong ibalik!pero diko kaya!kasi hindi ako ang may hawak nang nakaraan!..ang nakaraan kung saan dapat konang limutin!kung saan dapat itapon kona!kasi masyado akong nahihirapan!..oo mahal parin kita eh!kaya lang nasaan kana?..nangiwan ka eh!ang daya mo!..hindi mo nagawang panghawakan ang mga pinangako mo!Hindi mo ko hinawakan nang mahigpit kasi kumawala ka sa saakin..natatandaan kopa ang sinabi mo saakin eh!na ako lang!ako lang ang mamahalin mo!na ako lang hanggang sa huli!pero ngayon wala na!..pinanghawakan koyon!pero para sayo parang hangin nalang...pano nako ngayon?pano na abg tayo?pano na!pano na ko mabubuo kung wala ka!..bumalik kana..natatakot nako!..natatakot nakong hindi ka babalik!natatakot nakong wala kasi sa tabi ko!..lagi kong iniisip na nasa isa akong madilim na lugar at walang ikaw na laging yayakap saakin!...namimiss kona ang dating tayo!namimiss kona ang pagmamahalan natin!namimiss kona lahat!..lahat lahat!pero diko kayang ibalik yon!kung sana pwede kong ibalik ang dating tayo ginawa kona kaya lang gaya nang sabi ko Hindi ko hawak ang nakaraan..ipaglalaban parin ba kita?,ikaw parin ba ang dapat kong mahalin?ikaw parin ba ang dapat kong pag-alayan nang mga salitang Kay tatamis?..kelangan kita!kaya bumalik kana!maghihintay ako!...maghihintay ako sa pagbabalik nang dating tayo mahal ko...