Min Yoongi

228 32 0
                                    


Min Yoongi trở thành người yêu của Jung Hoseok vào một ngày nắng đẹp trước lúc Giáng Sinh.

Min Yoongi cảm nắng anh từ những ngày đầu gặp gỡ, đúng kiểu nhất kiến chung tình.

Anh cười tươi vẽ nên một hình trái tim đẹp đẽ. Anh ôn hòa quan tâm. Anh cao ráo giọng ấm. Min Yoongi cứ thế đổ anh đứ đừ.

Nhất kiến chung tái kiến chung đôi. Ngày sau gặp lại, hai người đã mang danh người yêu của nhau rồi.

Sợ rằng yêu vội mau tan, ngày nào Min Yoongi cũng cố gắng cùng anh tình nồng ý mặn.

Ngọt ngào như thuở mới yêu.

Đêm Giáng Sinh có nhau lần đầu, Min Yoongi thẹn thùng trao anh từng nụ hôn nồng cháy, ngọt ngào như viên kẹo mềm dẻo béo nghiện trên từng tấc da lưỡi. Cậu trao anh cả những mảnh da trần trụi, trao anh cả thiên đường mặt đất. Anh đã từng nói, cậu ngọt lịm, anh ghiền. Cậu đỏ mặt gục vào vai anh, trao anh lần đầu rồi, anh phải chịu trách nhiệm đấy.

Anh cười, anh đã xác định sẽ cả đời chịu trách nhiệm ngay từ giây phút anh lột quần em ra rồi kìa.

Năm mới đến, Min Yoongi đến qua đêm nhà anh, cùng bạn bè mở party. Đứng sánh vai cùng người đàn ông cậu đã dành trọn tấm thân chiều chuộng thương yêu, trước mặt bao người bạn vẻ mặt vui mừng chúc phúc, cậu tự thấy vui vẻ và cười sáng lạn. Còn ai hạnh phúc hơn Min Yoongi này?

Tay chung tay, cùng nhau trải qua lễ Tình Nhân. Min Yoongi tự tay đeo tạp dề trổ tài nấu nướng. Bàn tay công tử chẳng dính đến việc nhà bao giờ vụng về trổ khuôn đun chảy chocolate. Cậu hậu đậu pha chế, thành ra cái dạng chocolate cái ngậy cái đắng, cái trắng cái đen, hình thù cũng chẳng đẹp gì cho cam. Khi sản phẩm ra lò, cậu nhìn mà khóc dở mếu dở.

Thế nhưng Jung Hoseok vẫn ăn. Anh ăn ngon lành những viên kẹo chảy nhớt và trắng nhởn của người yêu mình, khen ngọt rồi hôn cậu thật nồng nàn dù cho Min Yoongi đã lỡ tay nhầm lọ đường với muối.

Min Yoongi hạnh phúc, và cũng khóc không ra nước mắt, rõ ràng rất mặn kia mà.

"Mặn nồng như muối gừng cay, anh lại càng yêu chứ chẳng nỡ trách."

Vui sướng vỡ òa, cậu lao đến ôm anh mếu máo. Anh xoa đầu nghe cậu kể khổ công, hôn chùn chụt lê cái trán mịn. Nếu khổ vậy thì từ lần sau không cần làm chocolate nữa, anh sẽ làm cho em.

Nói là vậy, nhưng năm nào cậu cũng tự tay làm chocolate. Yêu nhau đến nay mấy năm có lẻ, từ những viên chocolate trắng ngấy ngán, cho đến một hộp chocolate đen ngăm ngăm đắng gây nghiền, tình cảm cứ thế như chocolate, càng yêu vị cacao càng đậm.

Jung Hoseok dọn về ở chung với cậu vào một ngày mưa phùn đầu tháng 3. Cái hanh hanh lạnh của đầu sáng mùa xuân vẫn chưa dứt hẳn. Người ngợm lem nhem vệt nước lẫn bụi bẩn mưa xuân, Min Yoongi nhìn mà xót hộ, cậu lao đến ôm anh, ôm lấy cổ anh, sốt sắng hỏi han anh vất vả quá rồi. Xót xa cho người yêu chỉ dính chút gió cùng mưa, thương cho người vừa bên cậu đón một sinh nhật đáng nhớ.

Min Yoongi rất hay làm mặt biểu cảm, những lúc ấy cậu moe kinh khủng. Ôm anh, chu mỏ, phồng má,... đều đáng yêu hết phần thiên hạ. Anh yêu hết, những lúc thân mật vẫn thường hôn lên cái mỏ hồng hồng đáng yêu, chọt chọt cái má trắng phính, anh nói ấy vậy mà cute.

[Hopega][2shorts] 0.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ