[Stella P.O.V.]
Nagising ako ng tumama sa mukha ko ang sinag ng araw !....Pinalibot ko ang tingin ko sa kabuuan ng lugar ,parang nasa beach kame ...Lumabas ako at pumunta sa Balconi Klarong klaro ang Ganda ng kalikasan dito ... Ang dagat at ang mga puno ang saral ng simoy nang hangin ..Nang may yumakap sakin sa talikod ko sasapakim kona sana ang lalaking wlang hiyang yumkap sakin ng tumawa eto at nagsalita...
"Stop it Sweety Just enjoy the view"-he said and he chuckle whaaat the hecck
"Khyron get a way From me you Jerk"-i hissed at tinulak sya palayo sakin kaya nakawlaa din ako sa yakap nya.
"alam mo ba ang swerte mo ?, ang daming babaeng gustong gusto na makama ko sila pero ikaw?,tsss ewan la kang taste"-Khyron said
"I'm not one in you'r Girls Khyron so Stop Flirting with me it't irritates me"-sabi ko at naglakad papunta sa loob naka sunod lang sya sakin
Pinalibot ko sa kabuuan ng kwarto ang mata ko wala dito yung jacket ko.
"Where is my jacket and my Phone?"-i ask him , Nag kibit balikat lang sya ...
"Whaaat? i said where did you put my Jacket?"- napa sigaw naako kase someone special gave it to me di yun pwedeng itapon ...
"Calm down! ahmm? pinatapon ko kase baka may baril kapa don or something like knife So pinatapon kona"- he said di ko alam pero bigla nalang tumulo ang luha ko ...
"Why didi you do That? that jacket is very special to me youuuu! Curse you to death i hate you'-sabi ko habang umiiyak at humakbang palabas ng beach house .
Pero may humawak nanaman sa braso ko ehh sino paba ang mahilig humawak sa braso its Khyron.
"Heey! Stella Look i'm sorry i didn't know and i didn't mean that"-sabi nya at binitiwan ang Braso ko
"I have Class next day so i will go home ,now don't stop me and get a way from me , youuu Bullshit"-I hisssed pero tumutulo parin luha ko .
"i'll drive you home"-he said
"No thank's , Just please don't show you'r face to me , aNd I can handle my self without your help"-sabi ko at naglakad naako palabas
"I insist , ako ang nagdala sayo dito'-sabi nya ano pa nga ba??? i just nodded . Pumasok na ulit ako at dumiretso sa kwarto ....
BINABASA MO ANG
Naked Weapon(On Going)
Mystery / ThrillerKung ayaw nyo po sa mga bastos ng Story wag nalang pong basahin patayan at may Romance po ang story nato .... Sex Matcher eto yung naga benta ng babae sa mga lalaki , At isa sya sa binebenta pero hindi pa eto nagamit kase binenbenta sya in Purpose k...