Chapter 5

21 2 0
                                    

[Stella P.O.V.]

                      One week Nadin  yung pangyayaring yung ,Ganon parin routine ko Pasok uwi ,paminsan Mission ...

naglalakad ako ngayon papunta sa Parking Lot , ng malapit naako sa kotse ko may narinig akong ungol ng babae ,magkatabi kase kotse namin ,Pamilyar sakin ang kotseng to ahh .

"Owhh! Baby Harder , I feel heaven ,ahhh! your so big baby ahhh!"-Hingal na ungol ng babae , Tsss di makapag antay sa bahay? ohh di kaya kumuha o mag pa reserve sila ng hotel at dun gawin ang kababalaghang ginagawa nila.

Ng nasa tabi naako ng kotse ko di ko maiwasang mapa sulyap sa kotseng katabi ng kotse ko , Nakabukas ang bintana ng kotse at nakita ko si Khyron at ang babae na parehas na nakahubad at nakapatong sa Lap niya ang babar ar nakaharap eto sakanya at nakawahak sa balikat nya at ang Junior nya ay nasa loob ng Hiyas ni babae .. Ohhmyyy ... TWICE konga nakita duhhh! sana last nato . Nag se-sex sa loob ng kotse? baduyy.

Sumakay naako sa kotse ko at pabagsak na sinarado ang pinto at napa hinto sila sa ginagawa nila at Napatingin sakin . Nakita ko yun sa Peripherel Vission ko taeeena.Pinaharurot kona ang kotse ko papunta sa Condo ko at naligo at nahiga sa kama hanggang sa makatulog naako.

Kriinggg! Kriiinggg!

Tunog ng Cellphone ko sino kaya ang walang hiyang tumawag at istorbohin ang pag tulog ko. Pinatay ko ang tawag at pinkit ulit ang mata .

Kriiing! Kriiing!

Tinignan ko ang Oras it's 11:45 pm mag 12:00 Am na.... Gagu tong tawag ahh wla naman akong mission.Kinuha ko ang Cellphone ko at Sinagot.

"What the hell? Im sleepy stop Calling if you don't want to Die"-i said and end the call

kringgg! Kringggg!

Ang kulit , SINAGOT KO ULIT

"You wanna die?"-bungad na tanong ko sAkanya.

"Heey! Stella it's me Annica , im inviting you tonight to Red Yosh Bar "-sabi ng nasa kabilang linya omyyy nandito na sila namiss kodin yung mga bitch nato ehh.

"What made you think to call me in the middle of my sleep"-i said with a coldly Voice.

"We're just arrive Heyy , Were inviting you remember that's why i call yoU.'-sabi nya

"I won't come im sleep"- i said then hang it up.

Kriiiinggggg!

Sinagit ko nanaman , di ko naman kase pwede e off ehh may hacker akong kaibigan nah! Best in mechanics yun oh!

"Stop Calling will you? , i'll kill you if o see you bitch , im sleepy !"-i said withe a cold Voice.yes im Trethening her

"keeeeey! yeheeey! bubulabuguin naman ang pag tulog mo mag dadala kame ng drum at Or anything that make noice hihih "-sabi nya , etooo wla naakong magagawa.

"tsss coming '-i said and hang it uP

Naka leather jacket ako na color Gray at Short na gray din. At naka pony tail ang mahaba kong buhok.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Naked Weapon(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon