151 đệ nhất ngũ nhất chương ‘Âm mưu’
Lý giáo thụ nghiên phát này giá an toàn phi cơ, là do Lam Thành duy nhất một trận cỡ trung máy bay phản lực cải trang mà thành, phi cơ nội có thể dung nạp 40-50 nhân, khoang chứa hàng nhiều nhất khả dung nạp 15 tấn hàng hóa.
Lần đầu tiên thí phi, Ngô Diệp không đem kho để hàng hoá chuyên chở trang mãn, chỉ mang theo một ít đường quả, Lam Thành chính mình sái khoai lang khô, tự chế sao đậu tương, khoai tây làm, mặt khác còn có Ngô Diệp theo một cái khác vị diện mang tới được đồ ăn vặt, thuốc lá, thịt khô , đồ trang điểm, sinh hoạt đồ dùng, các loại y dược, Lam Thành tự sản khu trùng dược thủy, thí nghiệm ký sinh dược thủy, mười lăm đem phổ thông dung hợp vũ khí, nhiều vô số gì đó gia đứng lên, cũng có một hai tấn.
Thượng phi cơ, thân vệ nhóm khế ước thú đô ngoan ngoãn cùng đại hôi đi kho để hàng hoá chuyên chở lý ngốc , thỏ lão đại tương đối tinh ngoan, nó gặp nơi chứa hàng tối om , liền quấn quít nhà mình chủ nhân, nói cái gì cũng không chịu đi. Vừa lúc Ngô Diệp cũng không tưởng nó đi vào, thân vệ đội lý khế ước thú lấy biến dị lang vi chủ trừ bỏ thỏ lão đại ngoại đều thập phần nghe đại hôi lời nói, duy độc thỏ lão đại tương đương tùy hứng, hơn nữa đại hôi cũng thập phần dung túng nó, phóng nó nhập hàng khoang thuyền cùng phóng nhất chỉ đại háo tử tiến thước thương không có bất cứ khác nhau. Thỏ lão đại không nghĩ tại khoang chứa hàng thành thành thật thật ngốc , Ngô Diệp còn không tưởng phóng nó đi đâu.
Ngô Diệp thăng cấp đến ngũ giai về sau, lại tân chiêu 5 danh thân vệ nhập đội, trừ bỏ Kỷ Vân bọn họ này không cần ra thân vệ nhiệm vụ , hơn nữa hắn hòa Đại Tần hai người, vừa mới hảo bốn mươi cá nhân lên máy bay.
Đại Tần hòa Tiền Hâm đều có quá lái phi cơ kinh nghiệm, hai người bọn họ vừa lúc đảm đương chính phó cơ trưởng. Lần này chính thức phi hành phía trước, bọn họ đã muốn thí bay qua an toàn phi cơ , tại Lam Thành hòa Nguyên Thủy chi gian đi tới đi lui vài lần, không sai biệt lắm đã muốn đem cải trang quá an toàn phi cơ các loại công năng, tính năng sờ thục hiểu rõ .
Phi cơ tại Lam Thành trong thành chuyên dụng đường băng thượng lướt đi cất cánh, thăng nhập thiên không theo trí não khống chế lưu ra năng lượng tráo chỗ hổng trung bay khỏi Lam Thành sau, Đại Tần ấn xuống phi cơ năng lượng tráo cái nút, một tầng bán trong suốt cầu hình năng lượng tráo đem phi cơ toàn bộ bao vây lại, tỉ mỉ thiết kế quá năng lượng tráo một chút không ảnh hưởng phi cơ phi hành tình huống, phi cơ vững vàng bay lên, cuối cùng chậm rãi biến mất tại nồng đậm tầng mây mặt sau.
Lam Thành bên trong trong lúc vô tình thấy này một màn mọi người, phân phân thét chói tai hoan hô, không có cái gì so chính mắt thấy hy vọng, càng làm cho nhân phấn chấn.
Bởi vì trong khoảng thời gian này thu vũ liên miên, phi cơ lên không về sau, tầm mắt cũng không như thế nào hảo, bất quá, may mà có năng lượng tráo về sau, mưa hòa cường đối lưu phong đối phi cơ ảnh hưởng thế nhưng không lớn. Đại Tần đem phi cơ tốc độ khống chế tại một tương đối chậm phạm vi về sau, ky thể vững vàng phi hành. Tại phi hành quá trình trung, gặp được quá mấy ba số lượng không lớn tang thi điểu quần, tang thi điểu bị phi cơ thanh âm hấp dẫn, đuổi theo phi cơ bay một đoạn đường về sau, hoàn toàn cảm giác không đến thực vật hương vị, ngược lại có một cỗ chúng nó chán ghét mùi truyền ra đến, đều lần lượt buông tay truy đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Liên tái) [Hệ Thống] Mạt thế cự cổ - Hà Phong Đình
Ciencia FicciónThư danh:[ hệ thống ] mạt thế cự cổ Tác giả: Hà phong đình Một hệ thống nối tiếp hai cái thế giới. Ngô Diệp, nhát gan sợ chết lòng không mang chí lớn thổ hào kim phú nhị đại bỗng nhiên điệu nhập tang thi thế giới, tay cầm tráng kiện bàn tay vàng...