Phần 4

290 2 0
                                    

Phần 301


Thánh địa môn hộ.
Là một cái lơ lửng giữa trời mà đứng, cao trăm trượng to lớn Thanh Đồng cửa sắt, Thanh Đồng cửa sắt hai bên hai cây mười mấy người bao bọc to trên trụ đá, càng là điêu khắc hai gã viễn cổ ngôi sao người khổng lồ pho tượng, mỗi người trong tay Tinh Hải, chân đạp vô biên hư không, chỉ là liếc mắt một cái liền cho tâm linh người bên trên một cổ cực mạnh cảm giác đè nén tới.
Này chính là Bắc Đẩu thánh địa thủ hộ đại trận bên ngoài, duy nhất một lối vào, sơn mạch đang lúc còn lại địa phương, đều có đại trận che chở, người ngoài căn bản là không có cách đi vào, trừ phi là nắm giữ Không Gian Pháp Tắc Vạn Thọ cảnh cường giả, có lẽ có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào Bắc Đẩu bên trong Thánh Địa.
Ở Bắc Đẩu thánh địa trưởng lão triệu Đông Dương dưới sự hướng dẫn.
Lâm Hiên vừa bước vào Bắc Đẩu thánh địa sơn mạch đang lúc, liền cảm giác bầu trời trong mây mù, hạ xuống vài dò xét thần thức, bất quá khi những thứ này thần thức cảm thấy được triệu Đông Dương khí tức sau, toàn bộ đều lui lùi về.
Cũng ở mây mù bồng bềnh sơn loan bên trên, mở ra một cái cung mấy người thông qua đại đạo.
"Lâm tiểu hữu chớ trách, ta Bắc Đẩu thánh địa tình huống gần nhất có chút phức tạp, cho nên phòng bị khác (đừng) thường ngày nhiều rất nhiều!"
Triệu Đông Dương ở thần thức lui lùi về sau, liền mặt lộ vẻ hiền hòa mỉm cười nói với Lâm Hiên.
"Không có gì đáng ngại!"
Lâm Hiên trả lời.
"Triệu trưởng lão, Lâm Hiên cũng tới chúng ta Bắc Đẩu thánh địa, sẽ để cho ta cùng hắn vòng vo một chút a, tốt lãnh hội một chút chúng ta Bắc Đẩu thánh địa các nơi cảnh đẹp, có lẽ Lâm Hiên nhất thời cảm thấy được, liền có thể ở lâu xuống mấy ngày đây!"
Mộ An thơm tho cười nói.
"Nghịch ngợm!"
"Lâm tiểu hữu là Thánh Chủ phải gặp, ngươi dám cùng Thánh Chủ cướp người?"
Triệu Đông Dương thần sắc rất là nghiêm túc đối với Mộ An thơm tho nói.
"Hừ, Lâm Hiên chờ ngươi gặp qua Thánh Chủ sau, rồi hãy tới tìm ta đi, ta nơi nào còn có một chút cực phẩm linh trà đây!"
Mộ An thơm tho nói.
Chốc lát sau.
Mọi người bay đến Thanh Đồng môn hộ nơi.
"Chu Thiên Tinh Thần trụ, này cũng là bất phàm, đáng tiếc nhưng là một không lành lặn vật!" Lâm Hiên trong mắt lóe lên vẻ tiếc nuối.
Lâm Hiên tầm mắt rơi vào Thanh Đồng cửa sắt hai bên trên trụ đá, liếc mắt liền nhìn ra kia Chu Thiên Tinh Thần trụ bên trên tinh hà đường vân bị người sửa đổi qua, mặc dù đối phương đối với tinh hà Trận Văn có một ít kinh nghiệm, nhưng chỉ có thể coi là bắt chước, lại không tinh túy, cho nên này Chu Thiên Tinh Thần trụ tối đa chỉ có thể phát huy ra có thể so với Hợp Đạo cảnh nhất trọng thiên uy lực a.
"Tiểu hữu ngươi còn hiểu ngôi sao diễn biến phương pháp hay sao?"
Triệu Đông Dương thấy Lâm Hiên ở này Chu Thiên Tinh Thần trụ bên trên, ở lâu yêu mấy lần, đáp lời hỏi.
"Coi như là hiểu sơ một, hai!"
Lâm Hiên trả lời.
Này 108 Chu Thiên Tinh Thần Đại Trận hắn đều có thể tùy ý bố trí, chớ nói chi là bây giờ đây chỉ có hai cây ngôi sao chi trụ.
Triệu trưởng lão cũng chỉ là cho là Lâm Hiên khách khí một, hai thôi, cũng cũng không có tiếp tục truy vấn.
Ngôi sao này diễn biến phương pháp, thôi diễn biết bao khó khăn, coi như là hắn cũng đúng này Chu Thiên Tinh Thần trụ bên trên tinh hà Trận Văn, mới có thể xem hiểu một phần nhỏ, huống chi là bất quá Kim Đan cảnh giới Lâm Hiên đây!
"Trưởng lão!"
Đi ngang qua Thanh Đồng môn hộ lúc, hai gã người khoác Ngân Giáp Luyện Hư cảnh hộ vệ, đối với triệu Đông Dương có chút hành lễ nói.
Triệu Đông Dương gật đầu đáp lại nói: "Khổ cực!"
Bước vào Bắc Đẩu thánh địa sau, bởi vì Lâm Hiên muốn ở triệu Đông Dương trưởng lão đi cùng, đi thánh địa tông Môn Chủ đỉnh ra mắt Bắc Đẩu thánh địa Thánh Chủ, cho nên chỉ có thể cùng Triệu Linh Nhi cùng Mộ An thơm tho đám người tách ra.
"Lâm Hiên, đa tạ ngươi đang ở đây ma đình Bí Cảnh bên trong xuất thủ tương trợ!"
Bình thường không thiện nói chuyện Quỷ Lang, lúc này cũng nhiều miệng mấy câu.
"Lâm Hiên ta đem Linh Nhi muội muội mang tới ta tu luyện đỉnh núi đi!"
Mộ An thơm tho chính là nắm lên Triệu Linh Nhi tinh tế ngọc thủ, ý cười đầy mặt nhìn Lâm Hiên nói.

Huyền Huyễn Chi Ta Có Mãn Cấp Tiên Đế Tài KhoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ