Phần 801
Trong lúc nhất thời.
Toàn bộ bầu trời cũng biến hóa màu sắc.
Để ở thành trì mặt ngoài Vọng gia tộc người, cũng tràn đầy rung động.
Loại này mấy trăm tên Động Hư cảnh cường giả hỗn chiến tình cảnh, nhưng là cũng ít khi thấy, như nếu không phải bọn họ hỗ hợp lại, đem các bản thân lực lượng cho triệt tiêu xuống.
Kia toàn bộ bay ma trung đẳng thế giới phỏng chừng cũng phải bị đám người này cho đánh thủng.
Những thứ này thấy loại tràng diện này tu sĩ, hoàn toàn có thể mang này một cái sự tình cho sau này hậu thế thổi phồng.
Giờ phút này.
Tử Vi gia tộc Bí Cảnh bên trong.
Nạp Lan Yên Nhiên bằng vào tự thân không gian bí bảo, lật khắp toàn bộ Tử Vi cung, mới tìm được Tử Vi Bí Cảnh cửa vào.
Đi vào Bí Cảnh sau.
Tầm mắt trực tiếp phong tỏa lại cách đó không xa, nơi với hư không trung viện rơi.
Nạp Lan Yên Nhiên khí thế mạnh mẻ bao phủ đi qua, cuối cùng phong tỏa lại ở trong sân ngồi xếp bằng tô đào.
"A!"
"Lão tặc, chịu chết đi!"
Nạp Lan Yên Nhiên cười lạnh một tiếng, lấy lôi đình thủ đoạn ngang nhiên xuất thủ.
Vo ve!
Sau một khắc.
Lão Tộc Trưởng tô đào bên người, đột nhiên hiện ra hai cái ngân quang rung động vòng xoáy, hai cái này rung động vòng xoáy chậm rãi ở trong hư không xoay tròn, kèm theo hai tiếng mau lẹ tàn ảnh, từ trong đó đột nhiên phi phác ra hai cái tương tự với Ngô Công Cổ Trùng, toàn thân ngân bạch, áo giáp bên trên còn có chút cho phép màu đen tiểu lấm tấm nổi lên.
Mỗi cái Cổ Trùng cũng tản ra Động Hư cảnh khí tức, mặc dù chỉ là mới vừa vào sơ kỳ, nhưng này hai cái Cổ Trùng cũng đều là Nạp Lan Yên Nhiên chú tâm bồi dưỡng ra, giết địch chi dụng.
Ngay sau đó, khiến Nạp Lan Yên Nhiên rất ngạc nhiên là.
Kia nhìn như ngủ say Trung Tô đào, đột nhiên mở ra một đôi lạnh lùng con ngươi, trực câu câu nhìn về phía bên ngoài trăm bước Nạp Lan Yên Nhiên, ngay sau đó, hắn càng là đưa tay ra dâng trào tinh thần lực lượng, bao trùm ở kỳ trên hai tay, cũng ngưng tụ thành hai cái bàn tay to lớn, hung hăng nắm được này hai cái Ngân Giáp Cổ Trùng.
Rắc rắc!
Rắc rắc!
Hai tiếng giòn vang đi qua.
Ở tô đào cường đại ngôi sao bàn tay khổng lồ nghiền ép xuống, kia hai cái Ngân Giáp Cổ Trùng trực tiếp bị tạo thành hai nửa, đồng thời, một cổ ngọn lửa màu bạc từ màu bạc giáp trùng bên trên bốc cháy, ngắn ngủi mấy hơi đi qua.
Trên đất đứt gãy thành hai khúc Cổ Trùng Tàn Khu, liền bị thiêu hủy thành phấn vụn.
Liền một chút vết tích đều không có thể lưu lại.
"Điều này sao có thể!"
Nạp Lan Yên Nhiên ngay cả ngăn trở dừng cơ hội cũng không có, tô đào hạ thủ là nhanh chuẩn ác, không cho nàng một chút cơ hội phản kháng.
"Thương thế của ngươi thế khôi phục!"
Nạp Lan Yên Nhiên tiến tới động tác bỗng nhiên dừng lại.
"Không nghĩ tới, ta cũng tình trạng như thế, ngươi lại còn đối với ta có lòng cảnh giác, chẳng qua là để cho hai cái Cổ Trùng đến xò xét, bất quá, này hai cái Cổ Trùng ngược lại cũng không yếu, nếu như là trước kia ta nhất định phải tiêu hao một ít thời gian mới được, nhưng bây giờ, ta giải quyết cũng không biết có gì khó."
Tô đào nhìn về phía Nạp Lan Yên Nhiên, hắn đối với Nạp Lan Yên Nhiên trên mặt kinh ngạc rất hài lòng, hắn chổ mong đợi cũng chính là Nạp Lan Yên Nhiên cái biểu tình này.
"Trước?"
Nạp Lan Yên Nhiên trên tay hung hăng nắm được chính mình không gian bí bảo.
Nàng đã cảm thấy được trước mắt tô đào, cùng lúc trước có chút không giống.
Hắn không chỉ có khôi phục toàn thân thương thế, càng là ngay cả mình ở trên người hắn gieo xuống Cổ Trùng chi độc, đều bị kỳ cho phá giải.
Hoàn toàn là vượt quá nàng dự liệu.
Hiện tại sự tình đã vượt qua nàng khống chế.
Trong sân.
Tô đào đứng lên, một cái hơn mười trượng pháp tắc lỗ đen, từ sau lưng mấy bước bên ngoài địa phương chậm rãi ngưng tụ.
Khí thế cường hãn ở tô đào trên người, điên cuồng leo lên.
"Tiên Cung tàn ảnh!"
"Ngươi... Ngươi..."
Nạp Lan Yên Nhiên trong con ngươi xinh đẹp đồng tử co rụt lại.
Nàng đã có nhiều chút không khống chế được tâm tình mình, liền nàng đều không có thể chạm tới kia tầng 1 Chuẩn Đế cảnh giới, lại bị trước này trọng thương lão tặc cho trước thời hạn bước vào Chuẩn Đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Huyễn Chi Ta Có Mãn Cấp Tiên Đế Tài Khoản
Bilim KurguHán Việt: Huyền huyễn chi ngã hữu mãn cấp tiên đế trướng hào Tác giả: Phù Thế Tam Thiên Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Trọng sinh , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , Thần thoại , Đấu khí Lâm hiên x...