Darryl and Scarlet sitting on a tree, K-I-S-S-I-N-G

95 4 0
                                    

Run. Run. Run. Run. Oh shocks I'm late!

" Ouch! "

" Oh sorry, sorry. " pag-hingi ko ng paumanhin sa nabangga ko habang pinupulot ang mga books ko. Ang clumsy ko talaga!

" Oh my gosh Scarlet, apat na nga mata mo 'di mo pa ako nakita?! Gulu-gulo na nga yang mukha mo pati pa ba utak mo? Hay! Wala ka talagang lugar dito! " pag-bubunganga ng babaeng naka bunggo ko.

Nung naayos ko na mga books ko agad naman akong tumayo para harapin tong amazonang naka-bunggo ko. Oh shii-

" Astrid? " nanlaki lang naman mga mata ko dahil sa isang babaeng naka heels, I mean killer heels, pulang-pula ang mga labi at napakakapal ang make-up, which happens to be my evil, super evil, demonic, very demonic sister.

" Hi sis. " I smiled dryly.

" Eew. Wala along kapatid na garbage. "

At wala rin akong kapatid na asshole.(sorry)

" Yuck. " at naglakad na siya palayo papuntang impiyerno, I mean classroom nila.

" Bitch. " mahinang sabi ko hoping an hindi niya ako narinig.

I was on my way to our room nang biglang nagsulputan ang mga babaita sa harap ko at nagtitilian pa. Utang na loob!

" Darryl! Darryl! "

" Marry me please?!!!!"

" Aaaaah! "

Oh em gee! Si Darryl? Pwede mag-mura? Sh!!!t. Okay, di ko naman talaga crush yan dati eh. Antisocial kasi ako at wala akong pakialam as mga ganyang bagay. Heartthrob, PSH. Pero dati yon. Nabago lang naman ang tingin ko sa kanya dahil sa nangyari 2 months ago...

-FLASH BACK-

" Loser! Loser!"

" No one's gonna save you bitch! "

" Please! Just leave me alone! " I cried and begged with all my might as they push me play with my things. My notes are all scattered and my bag being kicked by the boys. I'm used to this, being bullied and stepped on like a ragdoll.

" Yes! Beg for your life! "

" Stop it cowards. " a voice said.

" Oh sh!t it's Darryl! " one guy said and they stopped toying my precious things and ran for their lives. Cowards. Thank God. Oh wait, Darryl?

" Stop crying. Here. " and he offered me his handkerchief. I can't see his face clearly 'cos I lost my glasses. Damn those boys. I really hate boys. I took his hanky.

" Uh, thanks. " I said and tried my best to smile. I tried to pick up my things but gosh, I can't see well.

" Oh wait, this might help. " he slowly lift my face up and put my glasses on. And now I can see his face clearly. He smiled at me and I smiled back. I was so stunned and quickly fell in love with those smiles. Gosh, you can call it love at first sight.

" Here. " he handed me my things and helped me up. Am I blushing? Please no.

" Next time be careful okay? " and with that, he turned and walked away. Noooo! Don't leave me! I was so dumbfounded I forgot to thank him.

-END OF FLASH BACK-

Simula non 'di na kami nagka-usap muli.

" Scarlet, Scarlet! " sigaw sakin ng isang babaeng kagaya ko rin, nerd and always left behind.

" Are you daydreaming again? About and your night in shining armour? " sabi ni Sadie, ang aking nag-iisang kaibigan. Geh, pwede niyo na akong kaawaan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Long lost prince [One shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon