hello ako nga pala si matrix ,
may nakilala akong babae , babaeng gusto ng mamamatay , babaeng ang tingin nya sa sarili nya ay wala ng saysay , wala ng kwenta at wala ng kulay ...
*booogsh*
nagkalaglagan ang mga gamet ko sa daan , may nakabangga kase saken , hindi ko na sya tiningnan kase rush hour na ko papuntang school -,- kaya dali dali akong umalis , ng paglingon ko nakita ko sya isa syang babae , maganda ang kanyang mahabang buhok , balingkinitan at morena kung iyong titingnan , hinayaan ko na ito at tiningnan ang aking dinadaan pero para bang may kung ano na , nagsasabe saken na tingnan ko ule sya at sa hindi inaasahan , magpapakamatay sya ...
sa highway na iyon , walang tumatawid doon dahil ang takbo ng mga sasakyan ay matutulin , dali dali kong binitawan ang dala kng gamit at tumakbo papunta sakanya , ilang hakbang nalang nya masasagasaan na sya ng isang kotse , kailangan ko pang bilisan ang pag takbo para lang maabutan sya at ...
M I S S !!
*booogsh* *boom* *blam*
nagkabungguan ang mga sasakyan , dahil sa mabilis na pag iwas ng sasakyang makakasagasa sakanya , at buti nalang nahila ko sya agad papunta sa akin , nakayakap sya saken ngayon , at umiiyak sya sa hindi malaman na dahilan , niyakap ko sya at tinatapik ang likod , senyales na tumahan na at okay na ang lahat ...
bakit mo ako niligtas ? :'/ - siya
tumingin na pala sya saken , ang ganda nya , mukha syang anghel pero bat nya naisipang gawin yon?
kase ginusto ko , bat mo naman ginawa yon ha ? - ako .
kase ayoko na , ayoko ng mabuhay pa. nahihirapan na ako :'( - siya
ha ? alam mo bang may mga taong namamatay pero di nila ginusto yun! gusto pa nga nilang humaba ang buhay nila tas ikaw? gusto mong magpakamatay? grabe ka miss - ako.
mamamatay ren ako .. (wala na syang sinabe kundi yang mga kataga lang na yan at yumakap sya ule sa akin)
sa isip isip ko , kotang kota na to sa pagyakap ah? -,- pero yaan na ! kailangan nya to ngayon , kailangan nya ng makakasama.
halika ? dun na tayo sa condo ko muna , umalis na tayo dito. -___- dahil sa mga pinaggagagawa mo nagkabungguan pa buti nalang naiwasan ka - ako.
hays , sana ako nalang talaga yung nabunggo eh ? ): - sya .
ano bang problema mo? nakakaloko kana kamo. ts! tara na nga! - ako
tumawag na ako ng taxi at sumakay , tahimik pa ren sya hanggang ngayon , na weirduhan lang ako sa suot nya kase naka hospital gown sya -,- hays . di na ako pumasok , ng dahil dto , bahala na bukas.
*sa condo*
natutulog sya kaya binuhat ko at inihiga sa aking kama , pagkatapos ay nagpalit ako ng damit at lumabas ng condo para bumili ng makakaen pati na ren ng damit nya ~
pagkabalik ko ...
oh? giseng kana pala? eto pagkaen oh? kumaen ka muna. tsaka eto din damet , para may pang palit ka :) kasya naman ata to sguro sayo? sge na. magpalit ka na at kumaen :) - ako
nginitian nya ako nag mouth sign ng salamat at pumasok na ng banyo at nagpalit .
Ilang sandali lang , isinilip nya ang ulo nya sa pintuan ,
"Psst. :3 pahiram towel? Hehe" maliligo nalang pala ako :) - sya
"Ayy , eto oh . Sige lalabas na muna ako :) "
BINABASA MO ANG
skinny love :)
Novela Juvenilthis story , is full of walang kwentang pangyayare. kaya ! im telling youuuu wag ka ng magtangka pang basahin to! wala kang mapapala. -___- HAHAHAHAHA ! grabe na :) ge! makulet ka ah? basa pa? xD joke unleee! ge na , basahin mo na . feel free read i...