Văn án:
Bi kịch không phải ngươi muốn bi đương Itachi không còn là Uchiha gia trưởng tử,
Đương Itachi có một đệ khống ca ca có thể thay thế hắn gánh chịu cái kia rất nhiều,
Đương Sasuke không còn là Itachi đời này tối trọng yếu chấp nhất,
Có phải là, cho dù là Uchiha Itachi, cũng có thể thu được hắn hạnh phúc?
Nguyên sang anh chàng xuyên qua chủ, kiên định 1V1, tình yêu chân thành hỗ công.
Bài này chậm nhiệt, Ohtori hòa Itachi giả thiết đều là ôn nhu hình, là huynh khống hòa đệ khống cố sự
Này văn là chính kịch ̣ ! Thuận tiện bán manh ╮(╯▽╰)╭
Nội dung nhãn mác: Hokage cường cường không chỉ chi luyến thiếu niên mạn
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Uchiha Itachi, Uchiha Ohtori ┃ vai phụ: Kakashi, Shisui, Deidara, Sasuke, hiết, Kisame ┃ cái khác: Tom Sue Hokage còn lại nhân vật trong vở kịch cùng nguyên sang có thể quên diễn viên quần chúng nhân vật
1 ép buộc trúng thưởng
Tự chương
25 năm qua, lâm quân lê đầu thứ cảm thấy, thế giới này kỳ thực rất huyền huyễn.
Lâm quân lê, mới từ tốt nghiệp đại học ba năm kỹ sư, từ nhỏ là cha mẹ kiêu ngạo, đức trí thể mỹ lao phát triển toàn diện, học tập ưu tú phẩm hạnh đoan chính. Duy nhất khiến cha mẹ bận tâm chính là, từ nhỏ đến lớn đều không có luyến ái quá, này mắt thấy đều đến nên Thành gia tuổi, nhưng còn liên người bạn gái đều không có.
Không phải là không có nữ hài tử yêu thích hắn, mà là lâm quân lê bản thân tựa hồ đối với những này hoàn toàn không có hứng thú.
Cha mẹ công khai ám chỉ quá mấy lần lâm quân lê cũng không có đáp lại.
Nguyên nhân chính là không biết tại sao, hắn trước sau đối với chính mình sinh hoạt ôm ấp hoài nghi nào đó, tuy rằng cũng có nhân sinh của chính mình quy hoạch, đồng thời chính ở từng bước nỗ lực thực hiện , cũng có một đám bằng hữu, lão sư, đồng sự, người thân. Nhưng chính là cảm giác mình tựa hồ hòa những này có một loại nào đó không nói ra được ngăn cách, lại như trước sau khó có thể hòa vào thế giới này.
Nhưng mà, ngay cả như vậy, ở khi năm 25 tuổi một ngày nào đó, đột nhiên nhô ra một tự xưng là thần tiên gia hỏa hướng về hắn thành khẩn nói xin lỗi: "Vô cùng xin lỗi, Lâm tiên sinh, chúng ta lầm ngài đầu thai địa phương , ngài không nên đầu thai đến thế giới này đến." Thời điểm, lâm quân lê vẫn không khỏi muốn nhổ nước bọt, điều này cũng quá mơ hồ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hokage đồng nhân] Bi kịch không phải ngươi muốn bi (daime)
FanfictionVăn án: Bi kịch không phải ngươi muốn bi đương Itachi không còn là Uchiha gia trưởng tử, Đương Itachi có một đệ khống ca ca có thể thay thế hắn gánh chịu cái kia rất nhiều, Đương Sasuke không còn là Itachi đời này tối trọng yếu chấp nhất, Có phải l...