Bi kịch không phải ngươi muốn bi (2)

4.2K 55 11
                                    

60 mất đi bình tĩnh

Nhìn trước mắt tựa hồ đã lại Cũng không  sẽ tại sao lay động Itachi, Kakashi đột nhiên muốn khởi trong năm đó phát sinh các loại, một năm trước, hắn hòa Itachi mang theo cái kia phân ca bệnh trở lại Konoha sau khi, nguyên bản còn ôm đó là ngộ chẩn hoặc còn có thầy thuốc khác có biện pháp may mắn, rất nhanh sẽ bị đánh nát tan.

Bọn họ ở bên ngoài tìm kiếm các nơi danh y, thậm chí không có một người có thể nói tính ra đây rốt cuộc là bệnh gì, chỉ là, được hoàn toàn nhất trí trả lời chắc chắn —— loại bệnh này bọn họ không thể ra sức, nếu như nhưng từ phần này chẩn đoán bệnh kết quả đến xem, người bệnh khoảng chừng chỉ còn dư lại hai ba năm hoạt đầu .

Mãi đến tận phần này ca bệnh bị Mikoto trong lúc vô tình phát hiện sau khi, mới coi như có kết quả.

Mikoto tự nhiên có cảm giác đến, Itachi từ lần trước đi tới quỷ quốc gia sau khi, tựa hồ càng thêm tâm sự nặng nề, đang tìm kiếm Ohtori chuyện này cũng càng thêm ra sức. Mà nhìn Itachi mệt đến gục xuống bàn ngủ, dưới thân còn đè lên phần này ca bệnh thời điểm, Mikoto ở cho hắn phủ thêm bộ quần áo đồng thời, lơ đãng nhìn lướt qua tờ giấy kia trên tả nội dung.

Chỉ một chút, Mikoto liền kinh ngạc trợn to con mắt của chính mình, đưa tay sẽ bị Itachi ngăn chặn ca bệnh đan rút ra, cẩn thận xem lên.

Itachi bị động tác này thức tỉnh, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy mẫu thân chính diện sắc nghiêm nghị nhìn cái kia phân Ohtori ca bệnh, trong lòng chợt cảm thấy không ổn, hắn vốn là muốn gạt mẫu thân không để nàng lo lắng, có thể lại nghĩ, nếu như ca ca có chuyện, là bất luận như thế nào cũng không gạt được đi ; hơn nữa nhìn Mikoto vẻ mặt này, dường như là biết đây là hà bệnh.

Mikoto liên tục nhiều lần nhìn tấm kia tờ khai mấy lần, mới thân tay nắm lấy Itachi cánh tay: "Itachi, vật này ngươi từ đâu làm ra ?"

Itachi tuy rằng cũng đã sớm biết Ohtori e sợ đúng là thân mắc bệnh nan y, có thể vừa nhìn mẹ mình cái kia kích động mà bi thống dáng vẻ, trong lòng nhưng càng thêm cay đắng, mấy lần há mồm lại mấy lần khép lại, chung quy không nói gì đi ra.

Itachi trầm mặc hòa rõ ràng ủ dột, khiến Mikoto trên mặt cái kia cuối cùng một chút hồng hào cũng thốn xuống, Mikoto đem cái kia mấy tờ giấy thả lại Itachi trên bàn sách, lẳng lặng xuất thần một lúc, sau đó trào phúng "A" một tiếng, "Lão thiên không có mắt." Mikoto nói xong mấy chữ này, phảng phất tiêu hao hết nàng toàn bộ khí lực, tựa ở trên tường nhắm mắt.

Sau đó sau đó, Itachi hòa Kakashi rốt cuộc biết đó là bệnh gì —— Uchiha bộ tộc huyết kế bệnh, từ phát hiện cũng xác thực chẩn ví dụ đầu tiên đến nay, chưa bao giờ bị chữa trị tiền lệ.

Mà cái gọi là huyết kế bệnh, quả nhiên chính là vì một cái nào đó tộc nhân đo ni đóng giày chứng bệnh, bệnh này đại đại hạn chế Sharigan sử dụng, một khi sử dụng huyết kế giới hạn, sẽ ở tăng thêm bệnh tình đồng thời, khiến thi thuật giả cảm thấy hết sức thống khổ, quang này một chút, liền đánh nát lấy ủng có Sharigan vi kiêu ngạo cũng không chừa thủ đoạn nào theo đuổi sức mạnh Uchiha môn trong lòng phòng tuyến.

[Hokage đồng nhân] Bi kịch không phải ngươi muốn bi (daime)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ