Bi kịch không phải ngươi muốn bi (3)

2.9K 51 9
                                    

111 dây thừng trang phục

Orochimaru là cỡ nào người khôn khéo, đang nhìn đến hiết là do Itachi giả trang thời gian, cũng đã đoán ra bọn họ chuyến này mục đích. Có lượng lớn kinh nghiệm thực chiến Ninja ở kẻ địch chiến ý trên nhận biết đều rất nhạy cảm, bởi vậy Itachi không chút nào ham chiến càng thêm chứng thực Orochimaru suy đoán.

Bởi Ohtori năm đó ở Orochimaru trên người lưu lại đừng Thiên Thần hiệu quả duyên cớ, Orochimaru đem Sasuke kiếp sau khi đi, đã bất tri bất giác từ bỏ lựa chọn Sasuke làm hắn đời tiếp theo lọ chứa ý nghĩ, ngược lại bắt đầu nghĩ biện pháp phá giải Uchiha bộ tộc thân thể bí mật, đưa mắt thả đến càng xa, hơn muốn thông qua hắn thí nghiệm sáng tạo ra không thua vu thậm chí càng mạnh hơn hơn Uchiha bộ tộc  **.

Orochimaru cũng không có ý thức đến hắn quan điểm chuyển biến là bởi người nào đó ngoại lực gia trì dưới tác dụng, còn tưởng rằng làm ra quyết định như vậy chính mình là bởi vì nguyên nhân khác —— dù sao Uchiha gia chỉ còn lại huyết mạch người thừa kế chỉ còn dư lại như vậy có thể đếm được trên đầu ngón tay mấy người, rất khó tưởng tượng Uchiha bộ tộc lại có thêm một lần nữa phát triển lớn mạnh khả năng.

Dù cho hiện tại mạnh mẽ giữ lấy Sasuke thân thể, Uchiha bộ tộc diệt tuyệt sau khi đây? Hắn hao hết tâm lực hòa thời gian nghiên cứu không thi chuyển sinh chi thuật, chính là muốn thoát khỏi thời gian đối với hắn theo đuổi nhẫn thuật chân lý ràng buộc, bởi vậy giữ lấy cuối cùng một Uchiha cái gì, nhiều nhất lại ngăn ngắn hai mươi năm sau, Sasuke thân thể liền cũng phải bắt đầu từ cường thịnh bắt đầu đi xuống dốc , đây căn bản hào không ý nghĩa.

Bởi vậy, Orochimaru từ bỏ trực tiếp nắm giữ Sasuke, ngược lại đem hắn biến vì chính mình phá giải Uchiha bộ tộc chi cho nên mạnh mẽ như vậy bí mật duy nhất vật thí nghiệm thật hảo cúng lên.

Cho nên liền tính là có thể trong nháy mắt tăng cao thực lực nhưng khiến người có chín phần mười tỉ lệ tử vong chú ấn, Orochimaru đều chưa cho Sasuke gieo xuống, dù sao Sasuke vạn nhất không chịu nổi gánh nặng bị hắn chơi chết, hắn cũng không có đem Ohtori hoặc là Itachi thành công nắm về nghiên cứu tự tin.

Cho nên nói, ở Konoha phái ra cường giả tới đón Sasuke trở lại, ở Sasuke trên người có thể lấy số liệu cũng gần như thời điểm, Orochimaru cũng không ngại ở hòa Itachi cũng ở đây, chiến đấu với nhau hắn cũng chiếm không tới tiện nghi gì tình huống dưới đem Sasuke sảng khoái trả về.

Tuyệt đại đa số Ninja đều không phải đơn thuần lấy hướng về người khác khiêu chiến làm lạc thú sinh hoạt, có thể lấy những phương thức khác giải quyết vấn đề thời điểm, bọn họ Cũng không  chú ý lựa chọn điều kiện trao đổi đàm phán.

Nhưng là ở Orochimaru cân nhắc sau khi quyết định cho đi thời điểm, Naruto lại không hắn cơ hội này, đảo mắt rồi cùng hắn triền đấu lên.

[Hokage đồng nhân] Bi kịch không phải ngươi muốn bi (daime)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ