Khi Nữ Phối Gặp Được Nam Thần
Tác giả: Quân Khanh Nhuyễn Nhuyễn
Tấn giang VIP2016-11-10 kết thúc
Không phải V chương và tiết tổng điểm đánh đếm: 242524 tổng bình luận sách đếm: 301 trước mặt bị bắt tàng đếm: 1771 văn vẻ tích phân: 25,925,528
Văn án
# không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao, bị thiên vị đều không biết sợ #
Nữ phối chi cho nam chủ vĩnh viễn là bi kịch tồn tại. Mặc dù nàng da trắng mạo mỹ, ngực đùi dài, gia thất ưu việt, hợp lại cha vô cực hạn.
Nhưng là nàng làm chết yêu thượng nam chủ sau nhất định sẽ trở nên tâm như rắn rết, không từ thủ đoạn, nhưng mà cũng không có gì trứng dùng.
Khương Dao: "Nhường nam nữ chủ đi tương thân tương ái, ta không để ý."
Nam phối: "Vì sao vẫn là không cho ta cơ hội."
Khương Dao: "Bởi vì so nam chủ rất cao cấp sinh vật xuất hiện ."
Nam thần: "..."
ps: Hay không hội hắc nam nữ chủ thị tình tiết cần mà định, tận lực không cùng hai người nhấc lên quan hệ. *^o^*
Nội dung nhãn: Xuyên sách nữ phối hiện đại mất quyền lực âm kém dương sai
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khương Dao, Tạ Hấp Trạm ┃ phối hợp diễn: Mạnh Dư Nhu, Mạc Sâm ┃ cái khác: Xuyên sách, nữ phối, nam thần
Chương 1: Khúc nhạc dạo
Công tác một ngày, Thẩm Yểu xoa toan trướng vành mắt, lấy ra chìa khóa mở cửa, đục lỗ liền nhìn thấy chính mình vừa học đại học biểu muội ngồi ở trong phòng khách đối với máy tính mạt nước mắt.
Nguyên bản tối đen mắt to che kín tơ máu, Thẩm Yểu có chút buồn cười, thoát bên ngoài áo bành tô bắt tại cái giá thượng, lững thững đi đến nàng trước mặt, "Đây là như thế nào, đêm qua ngươi còn kích động nói cái gì chính mình thông hướng đại thần đường lại gần một bước, nay cái liền bắt đầu rơi kim đậu tử."
"Tỷ... Này độc giả rất độc miệng , bọn họ tổ chức thành đoàn thể đến ta tiểu thuyết phía dưới xoát phụ, ta tích phân cọ cọ rơi xuống, làm ta đau lòng chết đi được!"
Thẩm Yểu tùy tay đem máy tính chuyển đến chính mình trước mặt, đọc nhanh như gió đem bình luận nhìn một lần, "Ân? Ngươi đem cái kia nhân vật phản diện nữ phối viết đã chết."
"Nàng đem nữ chủ làm hại như vậy thảm, đương nhiên yếu lĩnh cặp lồng đựng cơm, huống chi nữ phối vốn chính là dùng để ngược , chẳng lẽ nàng làm nhiều như vậy chuyện xấu còn muốn có cái hoàn mỹ kết cục."
Vương kỳ rút ra một tờ khăn giấy chà lau nước mũi phao, "Thực như vậy viết, ta mới là tam quan bất chính."
Thẩm Yểu kéo động màn hình, tất cả đều đều là ném trứng thối , độc giả oán niệm theo màn hình trung cơ hồ muốn lan tỏa đến, nàng ngắm vài lần không lại chú ý, "Đã người khác nói cái gì ngươi đều kiên trì chính mình ý kiến, làm gì lại phiền não." Nàng mệt mỏi một ngày, toàn thân toan đau, hiện tại chỉ nghĩ nằm ở mát xa trong bồn tắm lớn làm hương huân, sau đó ngủ.
YOU ARE READING
Khi Nữ Phối Gặp Được Nam Thần
RomanceVăn án # không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao, bị thiên vị đều không biết sợ # Nữ phối chi cho nam chủ vĩnh viễn là bi kịch tồn tại. Mặc dù nàng da trắng mạo mỹ, ngực đùi dài, gia thất ưu việt, hợp lại cha vô cực hạn. Nhưng là nàng làm chết yêu thượ...