Tạ Hấp Trạm mạnh thẳng đứng dậy đi tới cửa mới giật mình hoàn hồn, "Theo bệnh viện mang đến dược đặt ở kia ?"
Khương Dao rút hạ khóe miệng, "Đồ vật đều là ngươi thu lên, phóng tới kia ta làm sao mà biết."
"Cũng là, ta đi tìm tìm." Hắn đi ra cửa khi Khương Dao thấy hắn gần như trong suốt vành tai, không tiếng động cười cong thắt lưng.
Có người nói tình không biết sở khởi, một hướng mà thâm, nàng tự biết có vài thứ còn chưa tới lẫn nhau thâm giao cho tâm nông nỗi, lúc ban đầu cảm tình chính là một gốc tiểu cây non, chờ đợi chậm rãi tưới nước bón phân, cho đến trưởng thành thương thiên đại thụ, mưa rền gió dữ cũng khó lấy phá hủy.
Khương Dao đi đến phòng khách không thấy được Tạ Hấp Trạm thân ảnh, nàng mọi nơi nhìn nhìn, thấy hắn chính đưa lưng về phía chính mình, bên tai thiếp di động, đang ở thấp giọng nói xong cái gì, "Ta về nước đã cử hành quá một lần triển lãm tranh... Ngươi không cần nhiều lời... Tài nghệ đều là luyện ra..."
"Tạ tiên sinh, ta biết ngài sự tình bận rộn, ngài chở dự trở về... Hoa lai mỹ thuật tạo hình học viện... Ngài nếu là có thể ở kỷ niệm ngày thành lập trường khi đến..." Bên kia người tiếng nói chuyện càng ngày càng thấp, nghĩ đến chính mình cũng biết mời động Tạ Hấp Trạm là không có khả năng chuyện, chính hắn dẫn đầu tiết khí.
Tạ Hấp Trạm nghe được cái kia quen thuộc chữ, chọn hạ đuôi lông mày, "Cụ thể là khi nào thì."
"Ngài yên tâm, sẽ không chiếm dùng ngài rất nhiều thời gian... Cái gì? Ngài đây là đáp ứng rồi!"
Tạ Hấp Trạm nhẹ ho một tiếng, "Thật có lỗi, phía trước tiếp không ít quấy rầy điện thoại." Vừa về nước kia đoạn thời gian, không biết là ai tiết lộ hắn dãy số, mỗi ngày đều có nhiều người lấy đủ loại danh nghĩa quấy rầy, thẳng đến thay đổi liên hệ phương thức mới rốt cuộc thảo được yên tĩnh.
"Ta lý giải, tạ tiên sinh là thiên chi kiêu tử, khẳng định có không ít người muốn lợi dụng ngài danh khí..."
"Ân, ta sẽ đúng giờ đến." Tạ Hấp Trạm đáp ứng nói, hoa mỹ là bổn quốc tương đối nổi danh mỹ thuật tạo hình viện giáo, cùng chân chính biết chuyên nghiệp người trao đổi hắn mới không sẽ cảm thấy lấy lòng mọi người.
Người nọ còn nói nhiều cảm tạ lời nói, mới lưu luyến cắt đứt điện thoại.
Khương Dao bưng chén nước chanh chậm rãi uống, nhìn hắn như có đăm chiêu biểu cảm hỏi, "Ngươi có việc muốn vội?"
Tạ Hấp Trạm theo TV phía dưới trong ngăn tủ xuất ra lọ thuốc, "Hoa lai mỹ thuật tạo hình học viện chủ nhiệm mời ta tham gia bọn họ trường học kỷ niệm ngày thành lập trường."
Hoa lai? Khương Dao nhíu mày, nguyên thân giống như chính là này trường học tốt nghiệp ...
"Thế nào? Ngươi nếu quả có hứng thú lời nói, đến lúc đó chúng ta cùng nhau."
Khương Dao ừ một tiếng không nhiều lời, nàng cơ hồ có thể tưởng tượng Tạ Hấp Trạm tới đó sau sẽ khiến cho chấn động, dù sao ở học mỹ thuật tạo hình người trong mắt, hắn là nhiều lắm người chỉ có thể vọng này bóng lưng nhân vật, một cái ở nghệ thuật điện phủ đạt được nhiều hạng giải thưởng lớn nổi danh họa sĩ, quang hắn tuổi này liền đủ để cho thế nhân kinh thán, cố tình hắn dung mạo xuất chúng, gia thất ngạo người, ở chuyên nghiệp lĩnh vực ảnh hưởng có thể địch nổi này thế hệ trước nghệ thuật gia.
YOU ARE READING
Khi Nữ Phối Gặp Được Nam Thần
RomanceVăn án # không chiếm được vĩnh viễn ở xôn xao, bị thiên vị đều không biết sợ # Nữ phối chi cho nam chủ vĩnh viễn là bi kịch tồn tại. Mặc dù nàng da trắng mạo mỹ, ngực đùi dài, gia thất ưu việt, hợp lại cha vô cực hạn. Nhưng là nàng làm chết yêu thượ...