1

220 6 0
                                    

☆, chương 1 người bình thường thân phận ( đã tu )

Dịch An cảm giác mình toàn thân giống như là bị xe nghiền qua đồng dạng vô cùng đau đớn, trong đầu dường như phóng pháo giống nhau nổ, mí mắt trầm trọng được mở mắt không ra.

Này rất không bình thường!

Bởi vì cha mẹ đều mắc có bệnh tâm thần, nàng từ nhỏ ở bệnh viện tâm thần lớn lên, nhưng là nàng không có có từng thấy cha mẹ, thầy thuốc nói hắn cha mẹ là theo khoa học gia làm đặc thù nghiên cứu trị liệu đi .

Nàng bởi vì cha mẹ nguyên nhân, là bệnh tinh thần viện đặc biệt nhất bệnh nhân, mỗi ngày sinh sống chính là ngoan ngoãn đi theo y tá a di tiếp nhận kiểm tra cùng trị liệu, không ngừng rút máu, không ngừng tiêm vào dược vật, không ngừng làm các loại kỳ quái khảo nghiệm.

Không kịp quá nhiều suy tư thân thể của mình dị thường, nàng giấu trụ đau đớn, như bình thường đồng dạng bình thường tỉnh lại, vừa mới mở mắt ra tròng mắt bên trong chỉ có yên tĩnh cùng nhu thuận, "Ta tỉnh ."

"Tỉnh liền hảo, tỉnh liền hảo, An An, ngươi thật sự là hù chết mẹ nó. Ngươi này hài tử như thế nào như vậy không cẩn thận? Trên người còn có đau hay không? Mụ đi kêu thầy thuốc đến xem một chút?" Không nhìn thấy chịu trách nhiệm chiếu khán chính mình y tá a di, đã thấy nhất trung niên mỹ phụ vẻ mặt ân cần nhìn mình.

Dịch An có chút mơ hồ, nhưng là dù sao đã ở bệnh viện tâm thần hỗn như vậy nhiều năm, trong mắt nàng liền một vẻ bối rối cũng không có chợt lóe qua, rất là trấn định điểm gật đầu.

Chỉ chốc lát sau, thầy thuốc liền bị gọi tới , "Dịch tiểu thư khôi phục được rất tốt, thân thể không có đáng ngại, bất cứ lúc nào cũng có thể xuất viện."

Dịch An đối với dạng này đột phát tình huống cũng là có chuẩn bị tâm lý , tiền viện bên trong liền có qua bệnh nhân đột nhiên phát bệnh, bị đưa đi bệnh viện trị liệu ví dụ, nàng còn nhớ ngày hôm qua tiêm vào dược vật sau rất không thoải mái, không biết mình là không phải là cũng phát bệnh .

Trong sân sinh sống làm cho nàng dưỡng thành hỏi ít hơn nói ít thiếu làm, nhìn nhiều nhiều nghe nhiều học sinh tồn chuẩn tắc, cho nên cho dù trong nội tâm tràn trề nghi hoặc, nàng vẫn như cũ yên tĩnh phục tùng.

Mãi cho đến bị trung niên mỹ phụ mang tới một cái nhà xa hoa biệt thự, Dịch An căn bản không có nói thượng lời nói, trên mặt cũng là yên tĩnh nhu thuận bộ dáng, trên thực tế nàng nội tâm đã là sóng lớn vỗ bờ !

Nàng trong đầu đứt quãng nhiều ra rất nhiều không thuộc về mình "Ký ức" !

Đó là một cái cùng nàng đồng tên cùng họ người bình thường cả đời!

Nhìn bên cạnh liên tục dặn dò sau này mình xuống lầu coi chừng chút ít, muốn yêu quý thân thể của mình a di, dài cùng nhiều ra "Ký ức" trung thu dưỡng "Dịch An" hảo tâm a di đồng dạng khuôn mặt, Dịch An đại khái đoán được chính mình tình cảnh.

Mang nàng về nhà hảo tâm a di gọi Lâm Vân, từng tại Dịch gia công tác, công tác nội dung chính là chiếu cố "Dịch An" sinh sống sinh hoạt thường ngày, "Dịch An" từ nhỏ cùng với Lâm Vân thân cận, mặc dù một thân công chúa bệnh, nhưng là đối đãi Lâm Vân cũng rất là thân thiết, đặc biệt là song thân sau khi qua đời, bị Lâm Vân thu lưu "Dịch An" lại là đem nàng coi là chính mình thân nhân duy nhất.

Sắm vai tổng tài thê tử những thứ kia nămWhere stories live. Discover now